Nói gì khi hò hẹn, 24 html

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012
(24 htmlChỉ với vài cử chỉ đơn giản của cơ thể bạn đã có thể trở thành người đàn ông đầy sức hút, mạnh mẽ, hớp hồn bao cô gái, đặc biệt là những cô sắc sảo, có duyên.


Nói gì khi hò hẹn
(Click vào ảnh để phóng lớn)
"hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, nguồn : internet"



1. Nụ cười

Nụ cười truyền tải rất nhiều thông tin tốt đẹp về bạn. Nụ cười biểu hiện sự tự tin, thân thiện, lạc quan và hài hước, đặc biệt, nó còn mang đến một thông tin cực kỳ quan trọng cho phái nữ: bạn không hề nguy hiểm.

Hãy luôn nhớ rằng, bạn bao giờ cũng khỏe hơn, mạnh hơn phái nữ. Vì thế lần đầu tiếp xúc, trong đầu cô ấy sẽ có ý nghĩ “anh chàng này liệu có nguy hiểm không? Đi một mình với anh ta có an toàn không?”...

Nụ cười của bạn giải tỏa nỗi sợ hãi trong lòng cô ấy và cơ hội nàng nhận lời đi chơi với bạn nhờ đó sẽ tăng lên khá cao.

2. Cái nhìn trực diện

Giao tiếp bằng ánh mắt là một trong những vũ khí đầy uy lực, có sức thuyết phục mạnh mẽ. Nhìn thẳng vào mắt người đối diện cho thấy bạn có phong thái tự tin và rất hứng thú với những điều cô ấy nói.

Lưu ý không lạm dụng cái nhìn kẻo cô ấy mất thoải mái và nghĩ bạn lập dị, khiếm nhã.

3. Sức mạnh của gật đầu

Gật đầu là một cử chỉ mang đầy sức mạnh. Cô ấy sẽ yêu bạn vì cái gật đầu nhẹ bởi nó nói cho cô ấy biết bạn đang rất thích thú với những gì cô ấy nói. Cô ấy có được toàn bộ sự chú ý của bạn. Bạn là người biết quan tâm tới người khác hơn cả bản thân.

4. Rút ngắn khoảng cách

Ngả nhẹ về phía đối phương, bạn đã nói cho cô ấy biết rằng bạn rất thích cô ấy và cả những gì cô ấy nói. Tập trung vào người đẹp, bạn sẽ nhận được sự quan tâm tương ứng. Nên nhớ rằng, giữ khoảng cách và “né” ra xa cho thấy bạn không có hứng thú.

5. Học cách va chạm

Sự đúng lúc tạo ra hiệu quả thần kỳ. Để trở thành người một đàn ông quyến rũ, bạn phải học nghệ thuật “va chạm”.

Giống như nụ hôn đầu tiên, sự va chạm đầu tiên của bạn phải được thực hiện đúng lúc theo đúng cách nếu không sẽ thất bại. Bạn luôn phải chú ý hoàn cảnh và tinh thần. Đừng bao giờ làm gì khi hoàn cảnh và tinh thần không tốt.

Nhớ chú ý đến phản ứng của đối phương. Nếu cô ấy nghiêng về phía bạn hoặc vui vẻ thì có nghĩa là bạn đã thành công. Nếu cô ấy căng thẳng hoặc đẩy ra thì chỉ có thể kết luận rằng bạn “hành động” không đúng lúc, cần có thêm thời gian.
Nguồn:.mynu.info.




Click vào nếu bài viết hữu ít hoặc hay đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn