Chùm ảnh: Thú cưng ra vẻ ghiền công nghệ

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012


Leo lên được rồi, bây giờ làm sao để di chuyển?


Bộ máy tính này rất vừa với mình.


Cái gì mà "hot" quá nhỉ?


Bước tiếp theo là gì? Tự nhiên trống trơn thế này?


Tôi bấm nhé? Bấm thật đấy!


Nút Backspace sao bé vậy chứ.


Con nào là chuột thật? Hic...


Cái gì đấy? Em xem với.


Ối trời ơi! Dây nào mới là dây hình?


Tôi là chuyên gia đồ họa, công việc của tôi là dựng hình.


Xem 3D bằng kính xịn thích thật, phê như con tê tê luôn.


Ô, sao chẳng ai trả lời câu hỏi của mình thế.


Đọc báo thư giãn vào mỗi buổi sáng.


ID với cả Password, lằng nhà lằng nhằng.


Chả hiểu cu cậu xem gì mà chăm chú thế?


Hừm, cổ phiếu Facebook lại tụt rồi.


Làm đêm thì phải có đồ ăn.


Đừng để anh nói nhiều, load nhanh lên nào.


Tạo dáng cực hoành tráng.


Ăn được ngủ được là tiên.


Chỗ này tuy không bằng phẳng nhưng được cái rất ấm.


Tốt nhất là không nên thức khuya.


Em này cũng gục trên bàn phím.


Quả này mới hiểm.


Hậu quả của việc chơi game thâu đêm.


Ôi, em này xinh quá đi mất.


Tôi thì thích những em đầu to.


Nhìn lại khoảnh khắc "tự sướng".


Tới chỉ thích ngủ thôi.


Làm việc phải ngồi ghế đàng hoàng.


Người ta bảo tôi đây là iPad thế hệ mới.


Chỗ nghỉ ngơi yêu thích.


Không xem nữa, trả máy cho tôi.


Làm sao để bấm Ctrl + Alt + Del cùng lúc.


Mình thực sự không biết bắt đầu từ đâu.


Anh hùng núp.


Máy này có vào được Facebook không nhỉ?


Em chụp tự sướng nhé, màu cực đẹp luôn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn