Cặp đôi hoàn hảo cho những tấm hình đáng yêu

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011


Với các tay máy tuổi teen đã sở hữu một chiếc Canon PowerShot SX230 HS thì chắc chắn là mong muốn này càng trở nên “sôi sục” hơn bao giờ hết, bởi họ biết rằng, chiếc máy ảnh nhỏ gọn, thời trang này có một “người tình” vô cùng ăn ý – những chiếc máy in ảnh SELPHY CP800.


Sau hơn 6 tháng xuất hiện trên thị trường, Canon PowerShot SX230 HS được các “teenager” mê mệt bởi với trang bị cảm biến 12 megapixel, ống kính zoom 14x cùng khả năng quay video Full HD, định vị toàn cầu… đặc biệt là hỗ trợ zoom quang học đến 14x và khả năng chống rung chủ động liên tục, những chiếc máy nhỏ xinh này hoàn toàn có khả năng “bắt” được những shot hình khác nhau như phong cảnh, chân dung, cận cảnh... độc đáo, vui nhộn trong những chuyến dã ngoại sôi động và lý thú và thể hiện ngay lập tức địa danh bạn “chộp” được tấm ảnh đó để khỏi ai phải “lăn tăn” về chuyện “cảnh đẹp vậy, mà ở chỗ nào đó?”


“Đầu não” của PowerShot SX230 HS là hệ thống xử lý ảnh HS với cảm biến 12 “chấm” nhạy sáng cùng chip DIGIC 4 độc quyền, cho hình ảnh trung thực hơn, tăng cường dải màu sắc và giảm nhiễu khi chụp trong các điều kiện thiếu sáng. Kết hợp với chế độ tự động Smart Auto mới (gồm 32 kiểu thiết lập khác nhau), chính bạn cũng sẽ phải bất ngờ với những bức ảnh đẹp khó tin ngay từ lần đầu cầm máy. Nếu bạn thực sự muốn có những bức ảnh thực sự cá tính thì hãy chuyển sang chế độ Creative Filter (chỉnh tông màu, các hiệu ứng với ống kính như ảnh mắt cá fish-eye hay thu nhỏ cảnh vật miniature).


Rồi, chắc chắn là bạn đã “check” nhanh được những bức ảnh tự nhiên lẫn sáng tạo với các hiệu ứng cá tính. Nhưng chắc chắn là những gì đang hiển thị trên màn hình LCD lớn, choán gần hết diện tích phía sau thân máy, vẫn chưa thể khiến bạn thấy “thật” như mong muốn. Không hề gì, hãy nhanh chóng kết nối với SELPHY CP800.


Không hổ danh là sản phẩm thể hiện hoàn hảo ý tưởng về sự tìm kiếm một loại máy in ảnh tiện lợi cho phép in ra những tấm ảnh đạt chất lượng cao chỉ với một nút nhấn, ảnh in ra từ SELPHY CP800 chỉ mất vài giây. Thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng, thao tác đơn giản, phần mềm hướng dẫn tiếng Việt… SELPHY CP800 hoàn toàn “thân thiện” với bất kỳ người sử dụng nào, cho dù họ chưa từng sử dụng một máy in ảnh nào trước đó. Bạn có thể kết nối trực tiếp PowerShot SX230 HS với SELPHY CP800 để có ngay những bức ảnh chất lượng MiniLab với sự chuyển tông màu thật xuất sắc trong khoảng 47 giây mà không cần đến một máy tính.


Nếu cầu kỳ hơn thì tất nhiên là bạn có thể kết nối cả PowerShot SX230 HS lẫn SELPHY CP800 với một máy tính cá nhân và cài đặt phần mềm SELPHY Photo Print để dễ dàng lồng khung (frames), khung lời nói (speech bubbles), và hình mẫu (clip art) vào hình ảnh bằng cách sử dụng giao diện sáng tạo và trực quan với hướng dẫn bằng lời nói. Và tất nhiên là bạn có thể in ảnh với nhiều kích cỡ khác nhau, bao gồm: Postcard (khổ 10x15cm), L size và Credit Card (khổ thẻ tín dụng). Ảnh in ra khô ráo và sẵn sàng sử dụng khi vừa ra khỏi máy in, và ảnh có một lớp phủ đặc biệt không thấm nước. Chúng sẽ giữ nguyên vẻ đẹp và nét rực rỡ lên đến 100 năm, nếu bạn cất giữ chúng trong album.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn