Gắp thức ăn dễ hơn với kẹp điều chỉnh kích thước

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011


Bên cạnh đó, chiếc kẹp gắp mà Chuyên mục Mua sắm giới thiệu dưới đây còn giúp đảm bảo vệ sinh và giảm thiểu sự lộn xộn trong nhà bếp của bạn nữa đấy!


Chiếc kẹp gắp sang trọng và tiện ích


Mỗi thanh lại được cấu tạo bởi hai phần...


... Phần cán cầm bằng nylon cường lực và phần đầu gắp bằng silicone.


Chất liệu đầu gắp này là hoàn hảo để sử dụng cho dụng cụ nấu nướng. Vừa không dính, vừa có khả năng chịu nhiệt lên đến 340 độ C. Bạn có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng đến nhiệt độ của chảo nữa nhé!


Đầu gắp bằng silicone mềm chịu nhiệt cao


Chốt này dễ dàng mở ra chỉ với một nút bấm rất nhạy


Chiếc kẹp gắp với hai thanh khớp nhau bởi một chốt nối. Chốt nối vừa có tác dụng liên kết hai thanh kẹp, giúp thao tác thuận tiện thoải mái. Đồng thời còn để khóa, mở hai thanh cầm một cách dễ dàng.


Thanh gắp được thiết kế “thả nổi” để khi bạn sử dụng xong, đặt xuống thì đầu gắp không chạm vào mặt bàn bếp đảm bảo vệ sinh. Nhờ đó nó rất thích hợp dùng trong nhà bếp và cả các bữa tiệc nhỏ ngoài trời.


... đầu gắp không chạm vào mặt bàn bếp đảm bảo vệ sinh


Kẹp gắp được thiết kế ở hai kích thước chiều dài 30.5 cm và 25 cm đều rất vừa tay. Kích thước lớn dành cho người có bàn tay lớn. Còn kích thước nhỏ nhỏ 25cm thích hợp với bàn tay nhỏ điển hình của người Châu Á. Nhờ đó, người nội trợ không cảm thấy bất tiện trong quá trình nấu nướng thường xuyên hay kéo dài.


Màu xanh cốm và đỏ tía thời trang

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn