'Tay đua' Trà My Idol tung hoành trên xa lộ

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011


Để khách mời và Trà My Idol được tận tay tận mắt trải nghiệm khả năng hiển thị 3D của sản phẩm, Samsung chọn trò chơi đua xe tốc độ hấp dẫn với tên gọi Gran Turismo – đây là tựa game độc quyền mô phỏng đua xe hàng đầu trên hệ PS3. Cuộc đua cực kỳ thu hút người chứng kiến khi “tay đua” Trà My Idol tăng hết tốc lực và tông gần như tất các các bức tường, chướng ngại ngại vật trên đường về đích trong thời gian ngắn nhất. Khá nhiều khách mời của chương trình đã hào hứng ủng hộ, thậm chí còn “bắt độ" rằng cô sẽ thắng, và kết thúc cuộc đua Trà My quyết định… tiếp tục làm ca sĩ và sẽ luyện thêm game 3D để phục thù đối thủ trong lần sau.



Trà My Idol chia sẻ rằng cô rất yêu thích game và đã chơi game trong nhiều năm những lúc rảnh rỗi. Tuy nhiên, cùng với chiếc MHMT 3D LED của Samsung, đây là lần trải nghiệm game thú vị, hồi hộp nhất và “đau tim” nhất của cô.


Nếu đã trót đam mê công nghệ 3D, không một tín đồ IT nào lại không muốn sở hữu ngay chiếc MHMT Samsung LED 3D. Khả năng trình diễn 3D với sự hỗ trợ của công nghệ 3D HyperReal Engine và Real 120Hz là những tính năng hấp dẫn nhất của chiếc màn hình LED 3D này. Khả năng tối ưu hóa hiển thị, tăng cường độ sâu, hạn chế hình ảnh nhiều lớp, giảm hẳn rung lắc hình của 3D HyperReal Engine và Real 120Hz sẽ đem đến người dùng những hình ảnh Full HD sắc nét, mượt mà nhất từ trước đến nay. Giờ đây, những “tay đua” công thức 1, những “vị tướng quân” sẽ có thể thỏa sức thể hiện niềm đam mê tốc độ hay tài bày binh bố trận của mình mà không lo bị bỏ qua một chi tiết nào.


Cùng chiêm ngưỡng siêu phẩm MHMT 3D LED của Samsung:


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn