Những đồ chơi 'độc' cho iPad

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011


Chức năng đơn giản của Fridge Pad là gắn iPad lên tủ lạnh bằng nam châm. Nhờ dó, người dùng có thể theo dõi các chương trình tivi khi đang nấu nướng. FridgePad được bán với giá là 34,99 USD.


RAM Pod Vehicle Mount là chân đế gắn iPad lên gần chỗ ngồi của người lái xe. Những người trên xe có thể xem bản đồ bằng iPad khi đang đi trên đường. Tuy vậy, nhà sản xuất vẫn khuyên khách hàng không nên quá chú ý vào chiếc iPad mà quên mất rằng mình đang lái xe. Hiện sản phẩm này được bán với mức giá là 73,68 USD.


iRoom iDock biến chiếc iPad trở thành vật trang trí trong phòng. Đồng thời, thiết bị này cũng giúp việc xem các chương trình tivi và video trở nên lý tưởng bởi người dùng không phải giữ khư khư iPad trên tay.


RAM Universal Clamp Mount có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Những người tập nhạc cụ hay nhạc trưởng có thể treo iPad lên chiếc giá này để theo dõi bản nhạc. Đồng thời, sản phẩm này cũng có chân cắm micro. RAM Universal Clamp Mount được bán với giá 52,33 USD.


RAM Leg Mount là thiết bị gắn iPad vào chân. Sản phẩm này vừa độc đáo lại vừa có phần kỳ cục. Giá bán của bộ gắn chân này không hề rẻ, lên tới 48,59 USD.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn