Loạt 8 điện thoại mới trong bộ sưu tập mùa đông của KDDI

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011


Đây là một trong những smartphone có cấu hình tốt nhất trong loạt sản phẩm lần này.Arrows Z do liên minh Fujitsu-Toshiba sản xuất, trang bị màn hình 4.3" LCD với độ phân giải đến 1280 x 720 và đặc biệt là camera 13.1MP với cảm biến Exmor R đạt ISO cao nhất 25600. Ngoài ra, máy còn có khả năng chống nước/bụi. Chi tiết về cấu hình:


Một sản phẩm khác đến từ nhà sản xuất điện tửKyocera: DIGNO ISW11K. Theo Kyocera thì DIGNO được thiết kế nhằm vào đối tượng khác hàng trẻ. Thiết kế của máy theo dạng thanh truyền thống, 2 mặt đơn giản và các góc bo tròn. Máy cũng có tính năng chống nước/bụi như Arrows Z theo tiêu chuẩn IPX5/7. Dưới đây là cấu hình chi tiết:


Không còn quá xa lạ với chiếc máy này,HTC EVO 3D nhưng phiên bản dành cho nhà mạng KDDI với tên đầy đủ EVO 3D ISW12HT. Cấu hình của EVO 3D ISW12HT vẫn tương tự với phiên bản quốc tế, chỉ khác về băng tần:


MOTOROLA PHOTON ISW11M


AQUOS Phone


Nhà sản xuất điện tửNEC cũng bổ sung vào bộ sưu tập của KDDI chiếc smartphone Android: MEDIAS BR IS11N. Máy có thiế kế nhỏ gọn và nữ tính với nhiều màu sắc. Thêm vào đó, máy cũng có khả năng chống nước/bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP5X, IPX5/8. Cấu hình chi tiết:


Có lẽ "gu" truyền thống của người Nhật là điện thoại nắp bật và F001 cũng là một trong số rất nhiều điện thoại bật nắp được trang bị cấu hình "khủng" của nhà mạng KDDI. Mặc dù không sử dụng hệ điều hành nhưng F001 lại được nhồi rất nhiều công nghệ cao như màn hình chính 3.3" LCD phân giải 854 x 480, màn hình phụ 0.8" OEL. Máy được trang bị đầy đủ các kết nối như Bluetooth, hồng ngoại và TV kĩ thuật số. Đặc biệt, F001 cũng có camera 13 MP cảm biến Exmor R tương tự Arrows Z. Ngoài ra, máy cũng có khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IPX5/8. Máy được bán ra với nhiều màu gồm trắng, hồng, đỏ, vàng, xanh aqua, xanh biển và đen.


Nhân vật cuối cùng trong bộ sưu tập là chiếc điện thoại bật nắp URBANO AFFARE của Sony Ericsson. Điều đặc biệt trên chiếc máy này là nó có một màn hình e-ink 1.1" trên nắp để nhận biết cuộc gọi, tin nhắn. Màn hình trong có kích thước 3.3" LCD phân giải 854 x 480. Không chạy hệ điều hành nhưng URBANO AFFARE được trang bị cả chip xử lý lõi kép Snapdragon QSD8655. Máy cũng được trang bị camera 8 MP hỗ trợ AF và flash LED. Tương tự F001, URBANO AFFARE cũng có khả năng chống nước/bụi theo tiêu chuẩn IPX5/7. Máy được bán ra với các màu sắc nhưu đen, xanh lục đậm và hồng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn