Mổ xẻ những di chứng sau phẫu thuật sửa mũi của sao

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011


Tuy nhiên, việc thêm, bớt các mô liên kết (sụn) hay xương trong khoang mũi có thể dẫn đến nhiều biến chứng phức tạp và khó khắc phục sau khi phẫu thuật. Trường hợp của ông vua nhạc Pop - Michael Jackson là một ví dụ điển hình. Một vài cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đã biến ước mơ có một sống mũi thẳng, thanh nhã của Michael thành hiện thực. Thế nhưng họ đã quá tay. Xương sống mũi phải chịu đựng sự nâng cấp thường xuyên dưới bàn tay của bác sĩ nên dần dần bị vôi hoá và kết quả, thay vì sống mũi cao thanh đẹp, chiếc mũi vốn “không hề tệ” của Michael Jackson đã bị biến dạng, trở nên xấu xí hơn gấp nhiều lần.


Hwang Jung Eum: “Thà bỏ hết còn hơn”


Hy vọng đó là mũi của chị. Nhưng chắc vẫn còn một chút gì bên trong. Chị không nghĩ là họ có thể rút tất cả những gì mà họ đã nhét vào trong lần phẫu thuật đó


Mỗi bác sĩ phẫu thuật tạo hình lại có những cách làm của riêng mình. Họ có thể đưa sống mũi giả vào từ lỗ mũi bên trái hay bên phải, cũng có thể từ giữa chân sống mũi hoặc gốc cung mày. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi thường chỉ cần gây tê tại chỗ trước khi phẫu thuật, có thể dùng ít thuốc an thần hoặc thuốc cầm máu thôi.


Mọi người thường nghĩ rằng mổ thẩm mỹ thì sẽ không để lại sẹo nhưng sự thật là sẹo vẫn luôn tồn tại. Vấn đề là ít hay nhiều, rõ hay không, có che giấu được ở những vùng khó thấy hay không mà thôi. Đặc biệt đối với những ấy nào có cơ địa sẹo lồi thì nên cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định sửa mũi. Thử nghĩ mà xem, chỉ nặn một chiếc mụn thôi mà sẹo lồi đã được đà tấn công rồi huống chi là thực hiện một ca phẫu thuật.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn