Hà Nội: Phương pháp xóa bỏ sẹo lõm và vết thâm

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011


Loại bỏ hoàn toàn sẹo lõm bằng công nghệ tối tân: E- Matrix


Với các công nghệ thẩm mỹ trước đây, việc điều trị sẹo lõm và vết thâm không hề đơn giản. Hiện nay phương pháp trị sẹo được xem là hiệu quả nhất phải kể đến công nghệ E-Matrix của hãng Syneron (Mỹ)... Sự ra đời của công nghệ E-Matrixtrong hơn một năm gần đây đã mang lại niềm hy vọng mới cho những người bị sẹo lõm, hiệu quả điều trị sẽ đạt được tới 80% chỉ sau từ 4 – 6 lần trị liệu. Công nghệ này đạt được những tiến bộ về thời gian phục hồi nhanh và giảm thiểu được các rủi ro về các biến chứng, an toàn cho tất cả các loại da.


sử dụng nguồn năng lượng sóng RF siêu thông minh thông qua 64 điện cực tạo thành dàn ma trận, phát năng lượng xuyên sâu vào lớp màng đáy của da, gây ra 64 vết thương nhỏ tại vùng có sẹo lõm, các vết thương nhỏ này xuyên sâu tới tận đáy của lớp trung bì trên những sợi colagen và elastin. Khi não của chúng ta nhận được tín hiệu thông báo tổn thương, cơ thể sẽ tập trung dưỡng chất tốt nhất tới để chữa lành vết thương ở sợi collagen và elastin, khiến chúng tự sắp sếp trùng khít, khôi phục lại độ đàn hồi của da khiến da săn chắc và căng mịn hơn.


Nếu các teen không may bị mụn thâm thì có thể điều trị bằng công nghệ Elos-SR. Công nghệ này giúp kích thích lưu thông máu, xóa đi những điểm tụ máu, phá vỡ các melanin nên làm bay vết thâm nhanh chóng, trả lại cho bạn làn da đồng màu mà không lột, hay tẩy da nên đặc biệt an toàn cho da teen vốn mỏng manh nhé!


Quà tặng của các bạn lần này là1 phiếu trị sẹo thâm sau mụn trị giá 2.600.000 VND nhé! Các bạn hãy đăng ký thật nhanh theo mã số MS01 để nhận được món quà siêu hot này đi nào. Hạn đăng ký là ngày 07/10/2011 và chúng tớ sẽ đăng bài kết quả vào ngày 08/10/2011.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn