2 tuần giảm 3kg trọng lượng chỉ nhờ uống nước ép lô hội

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011


Tôi chưa hài lòng với những biện pháp giảm cân mà các bạn bè chia sẻ vì tôi sợ khi vóc dáng cơ thể thon thả hơn là tôi sẽ phải chịu trận với nhiều kiểu xuống cấp thảm hại khác về nhan sắc.


Tại sao tôi không thử áp dụng biện pháp giảm cân bằng nước ép lô hội nhỉ? Nếu không giảm cân thành công thì tôi cũng sẽ sở hữu làn da mặt tiền đẹp đẽ và có nhiều lợi ích sức khỏe bản thân.


Dịch lô hội khi vào cơ thể sẽ giúp hỗ trợ tiêu hóa vì chúng làm việc như một chất giải độc, thúc đẩy sự hấp thụ dinh dưỡng. Khi cơ thể của bạn có lượng dinh dưỡng cần thiết, bạn ít có khả năng để có cảm giác thèm ăn.


Giảm cân bằng nước ép lô hội, bạn còn sở hữu thêm làn da đẹp và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường can xi và các axit amin cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.


Để có được kết quả giảm cân tốt như tôi, ngoài duy trì luyện tập thể dục, bạn hãy thực hiện một chế độ ăn uống cân bằng cùng với việc uống nước ép lô hội 3 cốc/ ngày.


Nếu bạn có phản ứng dị ứng sau khi uống nước ép lô hội thì bạn vẫn nên đến bác sĩ để thực hiện một biện pháp giảm cân tự nhiên và an toàn khác để thay thế nhé.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn