Dạo phố mùa thu-đông với stylist Hula

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011


Tuy nhiên, việc chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, phong cách và khí hậu Việt Nam không nhất thiết bạn phải là những thương hiệu cao cấp. Đó cũng chính là lời chia sẻ của stylist Hula khi nói về phong cách thời trang dạo phố mùa thu-đông năm nay. Bên cạnh việc chọn lựa trang phục phù hợp, phụ kiện đi kèm cũng góp phần tỏa sáng và tạo nên phong cách riêng cho bạn. Dưới đây là những gợi ý từ stylist Hula cho trang phục dạo phố mùa giao đông mát mẻ.




Dạo phố mùa thu-đông với stylist Hula



Nếu bạn không sở hữu một chiều cao thật sự “ưng ý” để có thể diện cho mình những chiếc váy dài lộng lẫy vào những buổi party thì váy ngắn là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nếu biết khéo léo lựa chọn, bạn vẫn đủ sức cuốn hút bất kì ánh mắt nào ở những nơi bạn xuất hiện. Một chiếc váy có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng giúp tôn lên được dáng vóc thon thả, đó là lựa chọn thông minh cho những cô gái trẻ.






Trong thời gian này, để làm không khí trở nên thật sự “nóng” với nhưng xu hướng thời trang rực rỡ, Hula sẽ tặng ngay 1.000 thẻ mua hàng giảm giá trực tiếp trên đơn hàng (mức giảm cao nhất đến 25%) khi bạn truy cập vào Fanpage củaHula.vn. Bật mí nhé, những thẻ mua hàng này có thời hạn sử dụng… mãi mãi, để bạn tha hồ mua sắm đổi “tone” và xúng xính váy xinh rạng rỡ.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn