Mặc blazer như thế nào?

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011


Với đặc tính phù hợp với mọi đối tượng, mang phong cách thời trang hiện đại và có thể mặc ở mọi nơi mọi lúc (kể cả trên thảm đỏ). Tuy nhiên, để hưởng ứng cho xu hướng này, bạn cũng nên tìm hiểu một vài điều thú vị về chiếc áo và cách ‘mix’ trang phục với nó bằng một vài lời khuyên dưới đây.




Ở phong cách này có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, nó thể hiện ở mẫu mã, chất vải, màu sắc và các chi tiết trang trí trên áo. Khi bạn muốn mua một chiếc blazer nam, hãy chắc chắn rằng chiếc áo làm cho bạn tự tin hơn khi mặc. Đừng nên chọn chiếc áo quá lớn hay rộng, và cũng đừng nên chọn chiếc áo bó chặt cơ thể bởi vì bạn sẽ cảm thấy không được thoải mái, tốt nhất bạn nên chọn chiếc áo vừa vặn với vóc dáng của mình.




Blazer kết hợp với váy, shorts, quần dài... tạo nhiều phong cách khác nhau



Nguyên tắc thứ hai là các chi chiết nhỏ: Các mép gấp cổ và ống tay áo. Đây là những chi tiết chủ yếu để tạo nên tính thanh lịch của xu hướng này, không nên chọn chiếc áo có vết in hoặc nếp gấp nhàu, nếp gấp tại cổ tay áo cho phép lộ và chi tiết này sẽ trông thùy mị và nhẹ nhàng hơn.



Phong cách công sở với blazer...



Bạn có thể mặc blazer với shorts jeans cho phong cách trẻ trung, nếu chiếc blazer cho bạn sự cá tính thì quần shorts jeans sẽ kéo lại vẻ quyến rũ của phụ nữ. Hoặc bạn vẫn có thể mặc cùng với chân váy, quần tây và một vài món đồ trang sức như: Vòng cổ, lắc tay, nhẫn ngoại cỡ, chuỗi hạt ngọc trai dài… làm mềm mại hơn cho vóc dáng của mình.




Bạn có thể mặc blazer với shorts jeans cho phong cách trẻ trung...


Bạn có thể mặc blazer với shorts jeans cho phong cách trẻ trung...



Mỗi kết hợp khác nhau là một phong cách...



Cho bữa tiệc nhỏ, không quan trọng lắm bạn mặc blazer với một chiếc váy cocktail (có độ dài đến đầu gối), đôi sandal đấu sĩ, lắc tay và một vài phụ kiện khác như xắc hoặc bóp cầm tay. Nếu bạn cần sáng tạo cho phong cách của mình thêm nghệ thuật thì hãy học Alexa Chung cô ấy biết cách ‘mix’ giữa blazer phong cách rock rất thời trang và ấn tượng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn