Những trang phục đẹp nhất của sao tuần 3-4 tháng 10

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011


Với chiếc váy này bạn có thấy Jessica xứng đáng với ngôi vị quán quân tuần này không?


Mỹ nữ người Hoa lại góp mặt trong danh sách tuần này của chúng ta. Phạm Băng Băng ghi điểm tuyệt đối với áo cổ sâu quyến rũ và chân váy màu hồng phớt ấn tượng của Jason Wu khi tham dự Liên hoan phim Tokyo. Chị ấy còn khéo kết hợp cùng đôi giày "Lady Daffodil" của Christian Louboutin và trang sức sang trọng của


Trang phục: Elie Saab


Phạm Băng Băng có lẽ là tín đồ của Elie Saab. Chị ấy liên tục diện những chiếc váy "chuẩn không thể chỉnh" của hãng này trên thảm đỏ. Trong tuần lễ Liên hoan phim Tokyo 2011, Băng Băng chọn liên tiếp hai chiếc váy maxi thướt tha màu nude và màu xanh nằm trong BST Haute Couture mới nhất của hãng.


Rosie Huntington Whitley


Lần này, Rosie chọn chiếc váy ôm sát với phần ngực xẻ sâu màu nude của Burberry khi đồng chủ trì buổi lễ ra mắt dòng nước hoa Burberry Body mà mình làm gương mặt đại diện. Rosie cũng rất tinh tế khi khéo kết hợp cùng đôi sandal ton-sur-ton.


Trang phục: Emilio Pucci


Trang phục: Richard Nicoll


Chloe Moretz


Cô bạn Chloe Moretz cực kỳ trẻ trung và nổi bật trong bộ trang phục thời thượng của Kenzo khi xuất hiện trong sự kiện thường niên Variety Power of Youth. Bạn chấm cho Chloe mấy điểm với bộ trang phục phong cách này nào?


Trang phục: Dolce & Gabbana


The Spike TV Scream 2011



Bạn ý pose hình chuyên nghiệp không kém gì các đàn chị.


Với nụ cười luôn nở trên môi, Hailee luôn thật rạng ngời trong mỗi shoot hình.


Stephane Rolland


Nàng thiên thần một con xuất hiện trong buổi đấu giá chiếc áo lót 2,5 triệu USD của Victoria's Secret với chiếc váy hồng rực rỡ cùng đường xẻ tà vô cùng sexy.


Twilight Saga: Breaking Dawn - P1


Jessica Alba


"Thiên thần bóng tối" khoe thân hình nuột nà sau khi sinh đứa con thứ hai với chiếc váy quây chất liệu nhung màu đen tinh tế của Ralph Laurent khi xuất hiện trong buổi tiệc của hãng.


Burberry Prorsum


Keira Knightley


Roksanda Ilincic



Christian Dior


Leighton Meester


Roger Vivier


Nữ diễn viên xinh đẹp Amanda Seyfried nổi bật với chiếc váy hoa tone tím cực nữ tính của Prabal Gurung tại buổi công chiếu phim


luôn xinh đẹp ở mọi góc độ.


Salvatore Ferragamo.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn