Zoom vào style tại sân bay của các girlgroup Hàn (P1)

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011


Không phụ lòng người hâm mộ, thời trang ở sân bay của SNSD tuy đơn giản nhưng được chăm chút chỉn chu, các idol luôn trang điểm nhẹ, diện những trang phục nữ tính, năng động và rất hợp thời trang, tạo nên sự hài hòa, ăn ý giữa nét thanh lịch cùng sự cá tính.







Phong cách củaSNSD


Không nữ tính và nhẹ nhàng như SNSD, các cô gái của Karalại mang đến gout thời trang đầy vẻ phóng khoáng pha chút bụi bặm với những chiếc váy, áo khoác hay quần khỏe khoắn và năng động, trang phục đôi khi có vẻ "luộm thuộm" nhưng lại được kết hợp khá thông minh với giày và phụ kiện khác, tạo nên phong cách đặc trưng của nhóm.







Phong cách sân bay củaKara ngày càng ổn hơn.


Trang phục của T-ara thường là những trang phục đơn giản với gam màu sáng nhẹ, đó có thể là quần short, áo hay váy oversized... theo phong cách rất trẻ trung, thanh lịch và tiện lợi. Trong nhóm thì style của thành viên Hyomin thường rất được chú ý, Hyominđược đánh giá là thần tượng có gout thời trang cực ổn và chị ấy còn thiết kế cả trang phục biểu diễn cho





Cách mix đồ củaT-ara phù hợp với những ai yêu thích sự trẻ trung và thanh lịch.


Giống như trên sân khấu, thời trang tại sân bay của mỗi thành viên f(x) đều có những nét rất riêng biệt: Krystal và Victoria thường rất nữ tính, Sulli và Luna thích phong cách dễ thương còn Amberthì luôn diện phong cách tomboy điển hình. Tuy nhiên phong cách thời trang của cả 5 thành viên đều mang vẻ gì đó rất đặc biệt với cách mix đồ và phụ kiện kiểu dáng ấn tượng, cá tính.





và trang phục sân bay đa phong cách.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn