5 thiết kế sexy nhất Elle show

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011


Trang Trần xuất hiện trong bộ váy tím của nhà thiết kế Lê Hà. Chiếc váy sử dụng chất liệu lụa kết hợp cùng khăn lông nhân tạo. Váy đặc biệt ấn tượng với đường xẻ cao giúp siêu mẫu Trang Trần khoe được đôi chân dài cùng những sải bước tự tin. Chính nhờ bộ trang phục và phong cách trình diễn lôi cuốn, Trang Trần đã chiếm được vị trí vedett trong màn trình diễn này.


Chiếc váy tím xẻ cao giúp Trang Trần khoe đôi chân dài thẳng tắp.


Maya xuất hiện gần cuối chương trình với mẫu thiết kế của NTK Hoàng Ngân. Chiếc váy đen quyến rũ chỉ là một lớp vải voan lụa màu đen được nhà thiết kế khéo léo quấn lên người Maya. Váy được trang trí thêm lông vũ đen. Trên sàn catwalk, Maya nổi bật như một nữ hoàng bởi sự quyến rũ và gợi cảm với bộ trang phục đen. Sự nuột nà và đường cong cơ thể e ấp sau làn vải mỏng manh.


Maya quyến rũ với váy vải quấn mỏng manh.


Mẫu thiết kế váy dài của Hà Anh mặc thực chất không quá gợi cảm nhưng cô siêu mẫu này đã biết cách giúp mình trở nên thu hút hơn với việc "chối từ" nội y. Sự xuất hiện của cô tạo được ấn tượng mạnh mẽ và xét về khía cạnh sexy thì dường như trong đêm diễn Hà Anh không có địch thủ.



Độ sexy của Hà Anh dường như không có đối thủ.


Chiếc váy đỏ với tà váy xẻ từ điểm nhấn beo theo phong cách "khoe nội y" khiến Kathy Uyên cực kỳ nóng bỏng trên sàn diễn thời trang. Sự kết hợp vải ren thêu tone màu đen phủ quanh những đường xẻ độc đáo và ấn tượng. Trong tiết tấu sôi động, Kathy Uyên nhí nhảnh trình diễn catwalk.


Kathy Uyên nóng bỏng với chiếc váy đỏ kết hợp ren thêu màu đen.


Cô tựa như một nàng mèo trắng bước những bước đủng đỉnh trên sàn catwalk. Bộ trang phục là sự kết hợp của lụa và vải ren trắng. Bộ trang phục đầy gợi cảm bởi hài hòa giữa hai yếu tố khoe và che khéo léo.


Kim Minh uyển chuyển với váy trắng "xuyên thấu"

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn