Trào lưu Sansa Clip của người dùng Việt Nam

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011


Biết đến Sansa Clip nhờ những kết quả tìm kiếm trên Google, Duy Mạnh (Đại học Ngoại thương) nhờ được họ hàng tại nước ngoài mua qua Amazon.com rồi gửi về: “Cầm chiếc máy nghe nhạc nhỏ xíu trong tay, thiết kế khá đơn giản, chất liệu cũng không có gì đặc biệt thậm chí còn khá… rẻ tiền, mà đúng là nó rẻ thật. Nhưng mình thực sự bất ngờ về khả năng chơi nhạc của máy”.Giống như Mạnh, rất nhiều người yêu công nghệ trong nước cũng đang sở hữu một trong những phiên bản của dòng máy nghe này. Tại vozForums, diễn đàn công nghệ rất có uy tín tại Việt Nam, chủ đề “Hội những người phát cuồng vì Sansa Clip/Clip+/Fuze/Fuze+” có tới hàng trăm ngàn lượt xem cùng hơn 2500 bài bình luận. Số lượng thành viên của hội chơi cũng lên tới cả trăm thành viên.


Thành viên joongnam92 – người lập ra chủ đề nói trên chia sẻ: “Mình biết đến Sansa Clip đến giờ đã là 2 năm rưỡi, sau khi tìm hiểu và thấy máy được đánh giá cao trên head-fi, thế là mình chiến thôi. Chiếc Clip đầu tiên của mình là nhờ ông anh ship trên ebay về, tới nay mua đi bán lại cũng ngót 7-8 chiếc Clip/Clip+ rồi”.


Sansa Clip (phải) đặt cạnh phiên bản Clip+ (trái), nằm gọn trong lòng bàn tay.


Thân máy nhỏ gọn, bên cạnh cáp nối gọn nhẹ cơ bản.


Khác với các thiết bị điện tử khác, việc cảm thụ chất lượng máy nghe nhạc nói riêng hay các thiết bị về âm thanh nói chung không phụ thuộc nhiều vào thông số nhà sản xuất cung cấp. Có những người cảm thấy thích thú với Sony, có người lại thấy phù hợp với Creative. Tuy nhiên với một sản phẩm cân bằng tốt giá thành và chất lượng, đồng thời liên tục nằm trong top những sản phẩm máy nghe nhạc tốt nhất qua nhiều năm, Sansa có lẽ là lựa chọn không tồi.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn