Phạm Băng Băng quý phái lộ vòng 2... 'quá cỡ'

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011


Phạm Băng Băng với phong cách quý phái tại lễ bế mạc LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 24



Lựa chọn trang phục đầm nude với họa tiết lấp lánh kết hợp với áo vest sang trọng tối màu, kiều nữ họ Phạm khoe được vẻ đẹp quý phái nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Mái tóc dài đen mượt của Băng Băng được búi gọn gàng càng làm nổi bật dáng vẻ yêu kiều của cô.


"Nữ hoàng thị phi" bất ngờ lộ vòng 2 mập mạp



Bà mẹ 3 con Từ Tử Kỳ khoe vòng 1 nóng bỏng bên cạnh chồng


Vào ngày 29/10 vừa qua, nữ diễn viên“Bầu nhiệt huyết” – Từ Tử Kỳ và chồng là Lý Gia Thành đã cùng nhau tổ chức bữa tiệc mừng 100 ngày tuổi cho quý tử. Tiệc mừng được tiến hành tại khách sạn nổi tiếng Grand Hyatt, Hongkong với sự có mặt của 200 khách mời.


Từ Tử Kỳ khoe dáng nuột nà cùng vòng 1 nóng bỏng bên ông xã trong tiệc mừng 100 ngày tuổi quý tử đầu lòng


Trong sự kiện đặc biệt này, Tử Kỳ xuất hiện vô cùng lộng lẫy với trang phục đầm ngắn 2 màu đen và tím. Điều đặc biệt là bộ đầm này được làm từ lông vũ và được cô kết hợp hài hòa với các phụ kiện đồng bộ đi kèm. Mặc dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng nhìn thân hình thon thả và quyến rũ của kiều nữ họ Từ thì ai nấy đều phải trầm trồ thán phục. Đôi chân dài miên man và vòng 1 nóng bỏng lấp ló sau lớp váy áo khiến Từ Tử Kỳ nóng bỏng hơn bao giờ hết khi đứng bên cạnh chồng là Lý Gia Thành.


Được biết, để chuẩn bị cho tiệc mừng 100 ngày của con trai, vợ chồng Tử Kỷ đã mời đến chương trình 1 đoàn xiếc nhằm đem lại niềm vui cho lũ trẻ. Khi trả lời phỏng vấn với báo giới, Từ Tử Kỳ cho biết cô rất mong muốn con trai trở thành công dân tốt, thành đạt và biết đóng góp cho xã hội. Tuy nhiên, ngôi sao xinh đẹp này cũng tiết lộ rằng từ ngày có thêm thành viên mới trong gia đình cô cảm thấy hơi "ghen tị" khi chồng dành sự quan tâm đặc biệt cho cậu con trai.



Ảnh kỷ niệm được chụp trong bữa tiệc mừng 100 ngày tuổi của con trai Từ Tử Kỳ

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn