10 cách phối màu nail với giầy dép

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011


Vẻ đẹp hoang dã được phát huy khi sử dụng đa màu sắc và có những màu đánh vào thị giác, sự phối hợp màu hợp lý tạo kiểu nail hoàn hảo khi kết hợp cùng đôi dép cao gót này.



Cảm giác mạnh, hiện đại, phá cách khi bạn sử dụng màu sơn xanh đậm kết hợp với đôi dép cùng tông màu và đôi tất màu tím nhạt.



Nhẹ nhàng, quyến rũ và vô cùng nữ tính, bạn hãy thử kiểu nail cùng tông với màu giầy này trong những sắp tới nhé. Sẽ thú vị lắm đấy.


Hè năm nay, màu nude đang rất thịnh hành, vậy thì một kiểu nail màu nude kết hợp với đôi xăng đan cùng màu quả là ý tưởng tuyệt vời cho bạn thể hiện vẻ đẹp nữ tính của mình!


Nắng chói chang của mùa hè sẽ giúp bạn càng rực rỡ trong những ngày hè này với đôi tay được sơn móng màu đỏ cùng đôi dép cao gót cũng màu đỏ tươi này.


Vẻ năng động, trẻ trung sẽ khiến bạn không thể bỏ qua kiểu nail trơn màu vàng ánh kim này được đâu. Và bạn nhớ kết hợp cùng đôi giầy hở mũi màu tương tự nhé!


Lần này, là phong cách dành cho cô nàng ưa màu sắc, màu sắc được phối hợp giữa móng tay và tất cùng màu tím, cộng với đôi dép màu đỏ khiến bạn quá nổi bật. Nhưng nếu bạn không đủ tự tin đi đôi dép đỏ chóe này, thì hãy đeo đôi dép màu tím nhạt nhé, để phối với kiểu nail này, sẽ rất đẹp và dịu dàng đấy!


Và cuối cùng bạn hãy thử phong cách này xem, một đôi giầy cao cổ vằn kết hợp cùng kiểu nail tương tự.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn