Nghe mỹ nhân Việt tự thú chuyện 'trùng tu' nhan sắc

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011


Được coi là làn da nâu nổi bật nhất showbiz Việt, Phi Thanh Vân có cách trả lời phỏng vấn của một phụ nữ sở hữu cá tính mạnh, ưa nói thẳng mà không hề sợ bị dư luận "dập tơi tả". Có lẽ vì thế mà Thanh Vân cũng là 1 trong số những nghệ sỹ hiếm hoi của Việt Nam dám công khai chuyện đụng dao kéo trên nhiều bộ phận của cơ thể. Không che giấu, cũng chẳng biện minh, cô nàng thừa nhận với cung cách hết sức cởi mở với công chúng.


“Cách đây vài năm, tôi rất ghét chuyện phẫu thuật thẩm mỹ bởi "bản tính đàn ông", nhưng giờ đây có lẽ nữ tính hơn nên tôi nhìn việc này theo con mắt phụ nữ. Giống như trang điểm, nếu biết điểm dừng một cách vừa phải sẽ là hợp lý… còn nếu lạm dụng quá sẽ gây phản tác dụng, lố bịch.”.


Phải thừa nhận rằng kể từ sau thành công ở giải Sao mai, Hoài Thu trở nên xinh xắn và duyên dáng hơn rất nhiều. Bản thân cô bày tỏ:“Thực ra khi tôi lên Hà Nội thì có nhiều điều kiện tiếp xúc với những chuyên gia làm đẹp như Kenny Thái, NTK Hoàng Hải… nên họ tư vấn cho tôi rất nhiều, vì thế có thể nhìn tôi đẹp hơn ngày xưa chăng?”.


Hồ Quỳnh Hương là 1 trong những nghệ sĩ Việt bị đồn thổi khá nhiều về chuyện "bơm vá" nhan sắc. Nhiều nguồn tin cho rằng nữ ca sĩ họ Hồ này đã đi nâng mũi, gọt mặt, độn cằm và kết quả là khuôn mặt cô ngày càng trở nên cứng nhắc, thiếu cảm xúc.


Sau thành công của album“Giấc mơ có thật”, Lê Quyên trở nên xinh đẹp hơn và cô cũng không ngại khi thú nhận rằng mình đã cải thiện nhan sắc nhờ "dao kéo". Nữ ca sĩ này từng bày tỏ: “Đâu phải ai sinh ra cũng tròn vo như một quả cầu đâu, được cái này, mất cái kia. Thực sự xét về hình thức bên ngoài của tôi, tôi nghĩ là mình tạm bằng lòng. Có cái tôi thấy mình cần nhờ đến thẩm mỹ một chút cho hình ảnh của mình hoàn thiện hơn trong mắt công chúng và tôi đã đi sửa mũi”.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn