10 mẫu mô tô hứa hẹn 'làm mưa làm gió' năm 2012 (phần 2)

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Kawasaki ZX-14R


Nếu như trong làng siêu xe, người ta phân ra Supercar dành cho những Lamborghini hay Ferrari và Hypercar dành cho những Bugatti Veyron hay Koenigsegg Agera, thì trong phân khúc siêu mô tô, Kawasaki ZX-14 xứng đáng là một Hypermotor với tốc độ tối đa lên đến 320 km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây, chỉ kém đúng 0,4 giây so với siêu xe trị giá 2,4 triệu USD Bugatti Veyron Supersport (ZX-14R có giá 14.700 USD).


KTM Freeride E


Những mẫu xe điện đã không còn là chủ đề quá “hot” trên các mặt báo thời gian qua nhưng phần lớn trong số chúng đều là những mẫu street bike còn trong phân khúc dirt bike thì các tín đồ hai bánh dường như chưa được chứng kiến một sản phẩm đáng chú ý nào. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ thay đổi trong năm 2012 này. Chuyên gia của những mẫu xe off-road KTM chính thức giới thiệu Freeride E tại EICMA 2011. Gói pin lithium-ion của xe chịu trách nhiệm cung cấp sức mạnh cho động cơ 300W, cho sức mạnh tương đương 10 mã lực (tối đa lên đến 30 mã lực). Trong khi thời lượng pin của xe chỉ khoảng 20-45 phút thì KTM cho biết, thời gian để sạc đầy lại pin chỉ hết khoảng 90 phút.


MV Agusta F3.



Norton Commando 961


Lên dây chuyền sản xuất từ một vài năm về trước, mẫu xe mang tính biểu tượng của Norton đã xuất hiện tại một số thị trường châu Âu nhưng vẫn chưa xin được giấy phép để đến với người dùng Mỹ. 961 Commando hiện có 3 phiên bản là SE, Café Racer và Sport. Về cơ bản, cả 3 phiên bản này có chung thiết kế nhưng vẫn sở hữu những đặc điểm riêng tùy từng phiên bản. Chẳng hạn như phuộc Ohlins của phiên bản Café Racer hay vành BST bằng sợi cacbon trên phiên bản SE. Tại thị trường Mỹ, những chiếc Commando 961 sẽ được bán với giá từ 16.000 – 20.000 USD.


Triumph Speed Triple R


Triumph Spedd Triple R có thể sẽ gây bất ngờ cho những ai sở hữu nó bởi nhìn vào thiết kế hầm hố của của, nhiều người ko nghĩ rằng nó lại cho cảm giác thoải mái đến vậy khi ngồi trên. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và độ lướt của những chiếc sportbike và sự thoải mái của dòng street bike chính là điểm mạnh nhất của Triple R.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn