10 xu hướng thời trang đốt cháy năm con rồng

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012



Những cuộc đua xe vượt địa hình kịch tính, những chiếc moto phân khối lớn hầm hố, những phút giây cạnh tranh đến nghẹt thở… đã tạo cảm hứng cho BST Xuân 2012 của thương hiệu thời trang hàng đầu: Alexander Wang. Những chi tiết như đệm vai hay kẻ sọc… xuất hiện với tần suất dầy đặc:


Những chiếc váy hạ eo ngọt ngào của thập niên 20 đã trở lại và làm chao đảo sàn diễn thời trang xuân hè 2012. Gợi cảm với váy sát nách, hay thanh lịch và kín đáo với bộ váy công sở có tay:


Phong cách thời trang rất cá tính, là sự pha trộn của cảm hứng rock’n’roll và những ca khúc nhạc đồng quê lãng mạn. Giống như một cô nữ sinh nhẹ nhàng với áo len cao cổ, chân váy dài ôm sát, son môi đỏ thẫm và chiếc bờm tai thỏ đáng yêu:


Khi thì lấp lánh với những hạt pha lê lộng lẫy, lúc lại cá tính với họa tiết rất lạ và độc… những chiếc trâm cài tóc tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế. Dù bạn đang diện bộ đầm nữ tính, hay đang khoác lên mình chiếc áo da phá cách, bạn đều có thể cài món phụ kiện xinh xắn và ấn tượng này:


Dáng mũ lưỡi trai rất khỏe khoắn và thể thao này được dự đoán là xu hướng mũ sẽ được các cô gái ưa chuộng. Không còn những chiếc mũ đơn sắc hoặc kẻ sọc đơn giản, giờ đây, mũ lưỡi trai cũng mang những họa tiết ton-sur-ton với trang phục rất đẹp mắt.


Những đôi giày khỏe khoắn và cực êm ái, với phần đế bằng và tương đối dày, đảm bảo vẫn tôn chiều cao của bạn cực hiệu quả.


Không bó sát cơ thể, dáng quần jeans này còn rộng lùng thùng, tạo cho người mặc phong cách bụi bặm và nổi loạn. Kiểu quần này cũng không hề kén người mặc, rất dễ chọn áovà phụ kiện đi kèm.


Có lẽ những tông màu chói mắt và ấn tượng đã “phủ sóng” quá lâu. Và năm nay đánh dấu sự quay lại của những tông màu cổ điển. Hãy ngắm nhìn thiết kế thanh lịch, sang trọng của Celine, trong những tông màu không thể đơn giản hơn.


Tuy nhiên, kiểu quần này chỉ dành cho những cô nàng sở hữu vóc dáng cao và mảnh khảnh.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn