Sao Hoa ngữ mê mẩn váy hàng hiệu

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012


Cao Viên Viên trông thật mong manh trong bộ váy voan của Valentino. Những kiểu váy dài tới gót chân thế này luôn là sự lựa chọn đúng đắn của bạn gái có đôi chân không như mong muốn.



Hoắc Tư Yến vẫn không giảm đi sức hút và sự gợi cảm khi xuất hiện tại các sự kiện trong hai chiếc váy kín đáo của Louis Vuitton và Christian Dior. Kiểu váy này thích hợp cho các bạn gái tới những nơi sang trọng, lịch sử. Đồng thời, phần chân váy xòe, có độ dài tới đầu gối giúp bạn che giấu đôi chân không thẳng, vòng ba 'ngoại cỡ' hoặc 'eo hẹp'.


Trong một sự kiện khác, Hoắc Tư Yến lại diện váy của Alexander Wang. Dù chiếc váy này có chiều dài tới gót chân nhưng phần ngực 'trễ nải' lại để cô đào khoe được đôi gò bồng đảo đầy đặn.


Người đẹp Hùng Đại Lâm thu hút mọi ánh nhìn trong bộ cánh của thương hiệu Salvatore Ferragamo, Italy, khoe nước da trắng mịn cùng vòng một căng tròn. Chiếc váy này không hợp với các bạn có làn da bánh mật hay 'ngực lép'.


Dù chiếc váy đen của nhà thiết kế người Nhật - Tadashi Shoji không có sắc màu nổi bật nhưng chính sự tinh tế và sáng tạo trong việc kết hợp chất liệu ren và voan đã giúp Huỳnh Dịch trở nên duyên dáng, hấp dẫn hơn. Chiếc váy lệch vai này cho bạn khoe được bờ vai nuột nà, đồng thời cũng 'giấu nhẹm' vòng một không gợi cảm.


Chiếc váy màu vàng của thương hiệu Prada mà Triệu Vy diện là giải pháp tuyệt vời cho bạn gái gầy gò. Thông thường, những chiếc váy hơi xòe, có phần cạp chun lớn thế này sẽ làm cả thân hình, đặc biệt là phần ngực, trở nên tròn trịa hơn.



Ella - nữ ca sĩ của nhóm SHE trông thật duyên dáng trong hai chiếc váy dài của Loewe. Độ dài của chiếc váy này thích hợp với bạn gái chân vòng kiềng nhưng không 'thuận' với người thấp bé.


Quế Luân Mỹ xinh đẹp và dịu dàng trong một thiết kế của Bottega Veneta.


Tần Lam rực rỡ trong bộ váy của Salvatore Ferragamo. Thiết kế độc đáo này cho cô khoe được đôi chân thon cùng phong cách thời trang sành điệu.



Vương Lạc Đan có cách kết hợp trang phục độc đáo khi diện hai mẫu thiết kế của thương hiệu a+ab Rouge.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn