12 bộ váy hoàn hảo của Quả Cầu Vàng

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2012


Đây là một thiết kế dạ hội cao cấp của Gucci. Với những tín đồ thực sự của thời trang chắc chắn sẽ ngả nghiêng vì cách phối chất liệu điêu luyện và tinh xảo của chiếc váy này. Tổng hợp chiffon, sequin và lông vũ trên cùng một thiết kế nhưng với sự khéo léo của mình, các NTK đã thổi vào nó một "linh hồn" thực sự. Chiếc váy đa chất liệu nhưng không hề rời rạc và khô cứng. Nó vẫn khiến người đẹp Evan Racchel Wood thật mềm mại, uyển chuyển trên thảm đỏ.


2. Bộ váy đen độc đáo của Julianne Moore


Có lẽ chỉ có những nhà mốt danh tiếng như Chanel mới có thể làm ra những thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn độc đáo như bộ váy mà minh tinh Julianne Moore trưng diện trên thảm đỏ Qủa Cầu Vàng năm nay. Nằm trong BST Chanel Couture chiếc váy là sự kết hợp của thiết kế peplum pha trộn gothic rất kiêu kỳ. Nó còn thật hợp với vóc dáng, nước da và vẻ đẹp kiều diễm của mỹ nhân không tuổi nổi tiếng Hollywood.


Marchesa luôn là thương hiệu thời trang hàng đầu về mảng dạ hội. Chính vì thế rất dễ hiểu vì sao bộ đầm của Shailene Woodley lại được ca ngợi nhiều đến thế. Lớp voan mỏng gần như trong suốt ở phần ngực, vai khéo léo giúp người đẹp này thêm muôn phần gợi cảm mà vẫn giữ được sự an toàn cần thiết cho cô.


Đó quả là một chiếc váy đáng nhớ của Sofia Vergara bởi cô đã khiến các ký giả làm việc hết công suất vì góc hình nào của Sofia cũng đẹp lộng lẫy và vô cùng sống động. Chiếc váy màu xanh tím than hiệu Vera Wang bó sát ngực, eo và vòng 3 nhưng được xòe rộng phần đuôi váy với họa tiết và họa tiết 3D rất đẹp mắt, tinh tế.


5. Bộ váy đính ngọc trai lộng lẫy của Jessica Chastian


Thiết kế dạ hội màu trắng truyền thống, kiểu dáng đơn giản của Givenchy nhưng vẫn khiến Jessica Chastian sáng bừng trên thảm đỏ bơi vẻ đẹp hoàn mỹ và trang trọng.


6. Váy Versace sang trọng của Nicole Kidman



7. Cô đào Dianna Agron đẹp nổi bật với bộ váy đỏ


Chiếc váy đỏ của Dianna Agron đại diện cho một xu hướng thời trang mới. Đó là kỹ thuật rập ren hiện đại và tinh xảo mới đang được các nhà mốt khai thác và ứng dụng trên sản phẩm của mình.


8. Charlize Theron đẹp hoàn hảo với kỹ thuật xếp ly tạo khối phồng


8. Charlize Theron đẹp hoàn hảo với kỹ thuật xếp ly tạo khối phồng


9. Kate Beckinsale tỏa sáng như nữ thần


10. Bộ đầm đỏ tía hiệu Lanvin của Emma Stone


11. Sững sờ trước sự quyến rũ của Sarah Hyland

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn