Katy Perry chạy như con thoi xem thời trang Paris

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012


Tuần vừa rồi quả là một chuỗi những ngày bận rộn của Katy Perry tại Pháp. Đáp máy bay tới Paris dự Paris Fashion Week 2012, Katy liên tục được báo giới Pháp săn đón khi đến những buổi trình diễn thời trang cùng các sự kiện bên lề. Tới dự show của Viktor & Rolf, nữ ca sĩ chọn cả cây màu xanh cho hợp màu tóc cùng chiếc túi hình viên thuốc - "siêu phẩm" kỷ niệm 20 năm của Louboutin. Diện mạo này của ngôi sao được đánh giá cao về sự ấn tượng nhưng lại không nhiều tính thẩm mỹ.


Tại show của Yves San Laurel, Katy Perry trông đã ổn hơn với mái tóc được búi gọn, jacket và bốt da bóng.


Tóc màu lạ hiện là xu hướng được nhiều thương hiệu lăng xê trên sàn diễn thời trang năm 2012, ngoài mái tóc xanh của Katy Perry, Hollywood còn có cô nàng Kelly Osbourne với kiểu đầu tím pha bạch kim không đụng hàng.


Trở về từ show Jean Paul Gaultier, Katy Perry đi shopping với dàn vệ sĩ hộ tống cùng không biết bao ống kính bám theo.


Bộ cánh trong suốt Vera Wang và chiếc đầm kim loại Balmain mà Katy diện trong thời gian ở Paris cũng là đề tài thu hút của báo giới.


Cùng tới dự Paris Fashion Week còn có nhiều ngôi sao đình đám khác, Alicia Keys và Kanye West "rủ" nhau tới Givenchy trong những bộ trang phục đen, trắng của hãng.



Olivia Palermo phía ngoài sảnh của Paris Fashion Week.


Jessica Alba cực hút ống kính trong bộ đầm lệch vai đính cườm tỉ mỉ hiệu Lanvin.


Ngôi sao luôn sẵn sàng máy ảnh để chụp lại những thiết kế ưng ý.


Vừa ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho nước hoa của Balenciaga, Kristen Stewart được một chỗ ngồi trang trọng ngay bên cạnh tổng biên tập Vogue - Anna Wintour - trong show diễn của thương hiệu này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn