10 xu hướng váy cưới 'nóng hổi' nhất năm

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Những bộ cánh chiffon lệch vai được đính kim sa, gắn đá quý hoặc sequin lộng lẫy và mong manh chắc hẳn sẽ khiến mọi cô dâu hóa “nữ thần” quyến rũ và kiêu sa hơn bao giờ hết.



Mọi cô dâu hóa “nữ thần” quyến rũ và kiêu sa hơn bao giờ hết khi diện váy cưới của Jenny Packham


Những chiếc váy bút chì nhẹ nhàng, trắng muốt cùng lớp ren tinh tế của Marchesa hẳn sẽ khiến cô dâu trẻ trung bội lần và xinh tươi như nàng công chúa nhỏ trong ngày vu quy.


Trong đám cưới người ta kỵ nhất màu đen, tuy vậy, Vera Wang lại đi ngược hản với quy chuẩn tồn tại hàng ngàn thập kỷ ấy. Thương hiệu này không ngần ngại thử nghiệm váy cưới gam màu đen nổi loạn và huyền bí. Bạn có đủ dũng cảm thử nghiệm mốt váy cưới này cùng Vera Wang?


Mọi thiết kế của Oscar de la Renta đều mang đến chút mơ mộng, thơ ngây của nàng công chúa vừa bước ra từ khu vườn cổ tích. Và chút hồn bay bổng ấy thể hiện rõ hơn trong những tà váy cưới mang chút hơi hướng cổ điển trên chất liệu ren, voan phiêu bồng.



Chút hồn bay bổng ấy thể hiện rõ hơn trong những tà váy cưới mang chút hơi hướng cổ điển trên chất liệu ren, voan phiêu bồng



Dựa theo khuôn mẫu áo cưới công nương Anh Kate Middleton của Alexander McQueen, Carolina Herrera chú trong khai thác sự giản dị, thanh lịch và nhẹ nhàng trong từng lớp vải. Trên nền chất liệu vải tuyn bóng sang trọng, chút thêu ren điệu đà điểm xuyết trên phần cánh tay, chân váy đủ làm toát ra chút hồn tinh tế từ sự đơn giản.


Với những xếp nếp, cấu trúc cầu kỳ phần chân váy tạo cảm giác như những bông hoa tuyết bay bay trên tà váy. Bên cạnh đó, chiếc váy quây ôm sát giúp nàng dâu khoe vẻ gợi cảm, cuốn hút trong ngày trọng đại.


Chiếc váy quây ôm sát giúp nàng dâu khoe vẻ gợi cảm, cuốn hút trong ngày trọng đại


Không giống như Vera Wang lấy màu đen làm chủ đạo, Anna Maier / Ulla-Maija lại chọn cách điểm xuyết chút sắc đen trên nền lớp vải trắng phiêu bồng. Chúng góp phần tạo điểm nhấn thú vị và mới mẻ cho tà váy cưới.


Đường viền cổ áo táo bạo và sâu hun hút khiến cô dâu Badgley Mischka trở nên sexy vô cùng.



Đường viền cổ áo táo bạo và sâu hun hút khiến cô dâu Badgley Mischka trở nên sexy vô cùng


Màu sắc cổ điển huyền bí và mơ mộng là linh hồn thổi vào chiếc váy cưới Reem Acra.


Không chỉ có màu trắng, năm 2012, Rivini mang đến nhiều lựa chọn về màu sắc cho các cô dâu hơn. Màu trắng sữa, màu xanh nhạt, chút oải hương nhạt... chắc chắn sẽ khiến phái nữ sinh động, khác lạ hơn trong ngày vu quy.



Màu trắng sữa, màu xanh nhạt, chút oải hương nhạt... chắc chắn sẽ khiến phái nữ sinh động, khác lạ hơn trong ngày vu quy



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn