12 xu hướng 'hot' bạn có thể 'xài lại' cho năm mới

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012


Kiểu dáng này đã nhen nhóm vào cuối năm 2011 nhưng các chuyên gia thời trang sẽ dự đoán xu hướng này sẽ cực hot vào năm 2012 cho dù là váy ngắn hay maxi dài. Nếu là cô nàng yêu thích style nữ tính thì bạn đừng bỏ qua xu hướng ngọt ngào này nhé.


2. Váy cocktail đỏ


Những chiếc váy ngắn màu đen (LBD) sẽ được thay thế thành gam màu đỏ nổi bật và bắt mắt. Bạn hãy ngắm nhìn Jennifer Aniston xem, trông cô ấy thật hoàn hảo và quyến rũ phải không nào?


Xu hướng này đã từng làm mưa làm gió trong mùa hè 2011 và đến 2012 chúng cũng chưa hạ nhiệt. Những đường sọc ngang đơn giản sẽ không chỉ xuát hiện trên áo pull mà còn đổ bộ lên quần, váy và cả áo khoác, và chúng sẽ là nhân tố cần thiết để tạo nên bộ trang phục cực xì tai dành cho bạn đấy.


6. Màu vàng chanh


Gam màu ngọt ngào này sẽ cực hot vào năm 2012 đấy bạn ạ, hãy ngắm nhìn công nương của nước Anh xem, trông cô ấy thật sang trọng và thanh lịch đúng không nào?


Những kiểu dáng đầm lệch vai quyến rũ sẽ vẫn còn hot vào năm 2012 này đấy bạn ạ. Nếu bạn muốn mình trông kiêu sa, thanh khiết như nữ thần Hy Lạp thì đừng bỏ qua xu hướng cực kì hot này nhé!


Đặc biệt khi các ngôi sao thường xuyên diện quần da đa dạng màu sắc như xanh lam, lá cây, tím, đỏ bordeaux, nâu... xuất hiện trên đường phố, các chuyên gia thời trang lại càng có cơ sở để khẳng định độ hot của xu hướng này.


9. Váy bất cân xứng


Không chỉ xuất hiện trên váy, áo… mà năm nay legging họa tiết động vật còn ngự trị trên legging nữa đấy. Bạn sẽ không còn lo legging đen đơn điệu hay legging 1 màu ảm đạm nữa nhé, họa tiết động vật sẽ cho bạn cái nhìn vui tươi và cá tính.


Quần đen, nâu.. đã khiến bạn chán ngấy bởi sự ảm đạm thì hãy chọn cho mình quần với màu sắc nổi bật như Sarah Jessica Parker xem, bạn sẽ thật phấn khích và vô cùng nổi bật đấy.


Xuất hiện tại 1 sự kiện, Mary-Kate và Ashley Olsen chứng minh cho cả thế giới thời trang thấy rằng, chất liệu trong suốt vẫn hot hơn bao giờ hết. Chất liệu này tiếp tục được dự đoán đứng vào "top list" trong các BST thời trang xuân hè 2012.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn