8 cách F5 cho tóc đuôi gà ngày Tết

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012


Kiểu 1: tóc đính lông vũ. Chúng tớ từng giới thiệu với các teengirl trào lưunối tóc lông vũ của xì ta Hollywood rồi phải không nào? Bắt đầu từ ý tưởng này, chúng mình có thể thay lông vũ bằng chuỗi hạt trai nhỏ, sợi ruy băng mảnh hoặc sợi dây chuyền để phần tóc cột trở nên sinh động.


Đuôi tóc đính lông vũ và dây chuyền.


Kiểu 2: trang sức chuyên dụng cho tóc. Đây chính là một dạng thuộc thể loạitrang sức nối đặc biệt mà chúng tớ đã có loạt bài tìm hiểu chi tiết, kiểu này nhìn lạ nhưng quả thực hơi khó tìm phụ kiện phải không nào!


Kiểu 3: uốn cong đuôi tóc. Chỉ cần một chiếc máy uốn hoặc máy là, chúng mình đã có ngay kiểu đuôi gà vểnh theo phong cách retro.


Kiểu 4: dùng tóc cột tóc. Kiểu này hẳn là dễ làm nhất rồi, sau khi dùng chun buộc tóc, chúng mình tách một lọn tóc, quấn quanh để che đi dấu vết của sợi chun và dùng ghim cài lại.


Kiểu 5: chải phồng. Trước khi cột tóc, dùng lược nhỏ đánh rối phần tóc trên đỉnh đầu để tạo độ phồng. Đây chính là một trong 5 xu hướng tóc hot nhất năm 2011 vừa rồi đó. (Clip hướng dẫn 3 kiểu đánh phồng).


Kiểu 6: kết hợp cột tóc + tết tóc. Kiểu này nhắm mắt cũng làm được đúng không nào!


Kiểu 7: tóc cột từng đoạn. Cách này chỉ dành cho những cô nàng có tóc dài thôi nhé!


Kiểu 8: kết hợp băng đô. Hãy nhớ chọn băng đô càng đơn giản, ít màu càng tốt.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn