9 kiểu tóc cho năm mới không còn cô đơn

Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012


SÓNG TÓC MARILYN: Mái tóc vàng lượn sóng bồng bềnh cùng đôi môi đỏ mọng của Marilyn chưa bao giờ lỗi mốt. Để có được kiểu tóc này, chỉ cần sử dụng một chút mousse tạo kiểu và sấy tóc ngược từ dưới lên, từ sau ra trước, sau đó chia tóc làm đôi và cuốn lô tròn to là ổn.


LOÀ XOÀ CÔ GÁI HƯ: Để giúp tóc bay loà xoà như thế này, bạn có thể cho thêm một chút gel làm dày tóc khi tóc còn ướt, sau đó sấy ngược từ sau ra trước và dùng ngón tay tạo kiểu. Kéo hết tóc sang một bên khi tóc còn ướt, chia tóc làm hai và cuộn vào lô to (đường kính khoảng 8cm) và xịt keo từ phần tai xuống dưới.


TÓC NGẮN LỘN XỘN: Đây không phải là mái tóc bù xù từ thời mẹ bạn. Hãy đưa bức ảnh này cho người cắt tóc và đòi hỏi một kiểu cắt không nếp, nhiều lớp. Nếu tóc bạn dày, có thể chàng cắt tóc có thể cần tới chiếc tông đơ để giảm bớt. Nếu tóc bạn mỏng, phần tóc ở phía sau có thể được tận dụng kéo ra phía trước để trông đầu bạn không quá bết dính vào da đầu.


BỆN TẾT TO: Cho một lượng mousse làm dày lên tóc còn ướt và sất khô. Sau đó cuốn từng lọn xung quanh ống làm xoăn nóng bắt đầu từ phần tóc dưới cách da đầu khoảng 7cm. Dùng một chiếc lược răng to chải sóng và bện lỏng tay bắt đầu từ phần tóc ngang gáy. Buộc cố định chúng lại bằng một sợi dây thun. Hãy vặn tay khi tết, trông những bím tóc sẽ còn to dày hơn. Bạn có thể dùng thêm bờm nếu không muốn trông quá lung tung.


BÚI TÓC KIỂU PHÁP:Để có được phong cách thanh lịch này, hãy cuốn lô to lớp tóc phía trên và khéo léo chải ôm sát đầu theo đường lượn sóc. Buộc chúng lại ở phần gáy và búi cuộn lại lệch sang một bên.


TÓC BÚI CAO HỜ HỮNG: Đừng tự tạo cho mình áp lực phải búi tóc sao cho thật hoàn hảo. Những kiểu búi tóc Pháp hay búi thấp, cao trên sàn catwalk mùa xuân năm nay đều mềm mại và thoải mái. Càng ít chỉn chu thì tóc trông càng đẹp. Hãy cứ chải túm tóc lên và búi lại theo bất cứ cách nào bạn thích rồi xịt keo giữ nếp. một chiếc bờm mảnh sẽ giúp bạn trông đỡ giống vừa ngủ dậy hơn.


FRIZZ TỪ CHÂN TỚI NGỌN: Kiểu tóc này chống chỉ định cho những cô gái nhu mỳ hiền lành. Tóc được làm frizz bông xù từ chân tới ngọn. Sau khi bôi keo, hãy sấy ngược sang hai bên và bôi một chút dầu bóng cho tóc bóng khoẻ.


BÚI REN QUYẾN RŨ: Kiểu tóc này chỉ dành cho một mái tóc dài dày bóng mượt. Khi búi chúng lại, hãy thêm một dải băng đô ren đen vắt qua trán và theo xuống phần tóc dưới. Cố định chúng bằng những chiếc kẹp ghim đồng màu tóc. Chú ý là hãy cắt những sợi ren thừa bị xổ ra nhé.


THẮT NÚT LOÀ XOÀ:Mái tóc dài xoăn được dùng chính một lọn tóc để buộc lại. Loà xoà, bất cần là kết quả cuối cùng của kiểu tóc này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn