Amadora - Thiên đường chăm sóc sắc đẹp .

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012


Mang dấu ấn sâu đậm rất riêng của nền văn hóa phương Đông huyền thoại, Amadora Wellness & Spa là chốn thiên đường, chăm sóc cho vẻ đẹp, sức khỏe và tâm hồn. Tới Amadora, cảm nhận về sự sang trọng, về văn hoá và kỹ thuật Spa đỉnh cao trở nên rõ nét hơn bao giờ hết.


Thiết kế của Amadora Wellness & Spa là một cuộc hành trình của tâm trí, cơ thể và tinh thần. Mục tiêu của cuộc hành trình này là tìm về với cảm giác thú vị của sự yên bình, tĩnh lặng, đạt đến những khát khao trong sâu thẳm tâm hồn. Với 5 tầng gồm 14 phòng Spa chăm sóc da, 2 phòng chăm sóc tóc, 1 hồ thủy trị liệu đa chức năng, các phòng xông Hamam Thổ Nhĩ Kỳ, khu vực tư vấn sang trọng, Amadora sẽ đưa bạn tạm xa cuộc sống vội vã để đắm mình trong không thế giới tĩnh lặng với những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.


Lấy cảm hứng từ văn hóa Chăm-pa, thiết kế kiến trúc và nội thất của Amadora Wellness & Spa đại diện cho vinh quang của những tinh hoa được vinh danh là di sản Thế giới. Vượt qua mọi ranh giới văn hóa và tín ngưỡng, nghệ thuật Chăm-pa trong thiết kế Amadora Wellness & Spa có một sức truyền cảm mạnh mẽ, mang đến xúc cảm thẩm mỹ sâu sắc cho tâm hồn, lay động khát khao tìm đến một hành trình tận hưởng cuộc sống mới.


Nội thất độc đáo, là tổng hoà hoàn hảo của văn hóa, nghệ thuật và thiên nhiên giúp Amadora Wellness & Spa thực sự trở thành một điểm đến bạn không thể nào quên. Đó là nơi kết thúc những mệt mỏi, phiền muộn trong cuộc sống hiện đại, để bắt đầu giây phút tận hưởng chốn thiên đường. Đó là nơi bạn có thể đắm mình trong sự ấm áp của ngày hè, tránh xa cơn bão mùa đông, khám phá điều kì diệu của tự nhiên trong những ngày thu dịu mát và tiết xuân ngọt ngào.


Trụ cột tạo nên hạnh phúc của mỗi con người là “Cơ thể”, “Trí lực” và “Tâm hồn”. Sự mất cân bằng của một trong ba trụ cột này là nguồn gốc của bệnh tật, sầu muộn và những âu lo trong mỗi con người. Tâm niệm này đã trở thành triết lý SPA của Amadora Wellness & Spa, mang tới hạnh phúc cho từng cá nhân bằng cách tạo ra những liệu trình cân bằng: “Cơ thể”, “Trí lực” và “Tâm hồn”. Như món quả của tình yêu, Amadora mang tới vẻ đẹp và sức sống mới cho cơ thể, nguồn năng lượng mới cho trí lực và những cảm xúc bình yên và ngọt ngào nhất cho tâm hồn của bạn.


Với những liệu trình chăm sóc độc đáo riêng có của Amadora như Thủy trị liệu đa chức năng, xông hơi trị liệu bằng ánh sáng F.I.R hay xông ướt Hamam Thổ Nhỉ Kỳ cùng massage đá nóng Himalaya, massage với túi thảo dược ... kết hợp với tinh hoa của nghệ thuật massage Nhật Bản, Thái Lan và Pháp cùng các tinh chất đặc trị chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và từ tảo biển, AMADORA không chỉ trao tặng lại vẻ đẹp và sự tự tin của tuổi trẻ, mà còn mang tới những hành trình trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn hằng mong ước.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn