Bản sao quá sexy của Kate Middleton

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Sam Woolley đến CLB đêm tại Anh với bộ cánh màu đen tuyền, khoét cổ sâu trễ nải. Phần thân dưới chiếc váy được thiết kế trong suốt, điểm xuyết họa tiết chấm bi. Khi bắt gặp cô trong bộ dạng sexy đi tiệc tùng, không ít người thoảng thốt nghĩ rằng đó chính là công nương nước Anh. Bởi thời gian gần đây, Kate Middleton có xu hướng tìm đến những trang phục tôn lên sự gợi cảm và sang trọng. Tuy nhiên, nhiều người “tỉnh táo” khẳng định “Kate Middleton sẽ không bao giờ mặc sexy như thế”. Bởi người ta biết đến công nương xứ Cambridge với bề ngoài luôn luôn chỉn chu, thanh lịch và kín đáo. Sự nhẹ nhàng, tinh tế ấy đã giúp “cô lọ lem” Kate Middleton trở thành biểu tượng thời trang của phụ nữ Anh Quốc.


Sam Woolley đến CLB đêm tại Anh với bộ cánh màu đen tuyền, khoét cổ sâu trễ nải.


Cô vui vẻ tiệc tùng tới bến với bạn bè tại CLB đêm.


Khi bắt gặp cô trong bộ dạng sexy đi tiệc tùng, không ít người thoảng thốt nghĩ rằng đó chính là công nương nước Anh. Tuy nhiên, nhiều người “tỉnh táo” khẳng định “Kate Middleton sẽ không bao giờ mặc sexy như thế”.


Cô là một người mẫu, nữ diễn viên người Anh và có gương mặt giống hệt Kate Middleton.



Phong cách thời trang của cô lại khác hoàn toàn công nương Kate Middleton.


Một phong cách cổ điển, lãng mạn đậm chất hoàng gia không bao giờ lỗi thời, đầy thanh lịch, cổ chữ V gợi cảm mà kín đáo, sắc ren ngọt ngào, ống tay dài, đuôi váy dài 2,7 mét, chất liệu sa-tanh trắng ngà đi cùng một tầm voan trùm nhẹ nhàng, thanh khiết. Phần thân, ngực của mẫu thiết kế bó sát và được biến hóa từ kiểu cooc-xê phong cách Victoria truyền thống - một đặc điểm dễ nhận ra ở nhà thiết kế Alexander McQueen trước đây, nay đã được giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu này, Sarah Burton tiếp thu và cho ra đời một tác phẩm kinh điển.



Catherine Elizabeth Middleton trở thành nhân vật được chú ý số 1 trong đám cưới thế kỉ.


Các chi tiết thêu, ren tỉ mỉ trong kiểu dáng trang nhã, sang trọng.


So với thiết kế trước đây của Diana, váy cưới của Kate Middleton có phần "giản tiện" hơn nhiều.


So với thiết kế trước đây của Diana, váy cưới của Kate Middleton có phần "giản tiện" hơn nhiều.


Mẫu váy của Kate Middleton có lẽ đã được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ mẫu váy cưới huyền thoại của Công nương Monaco.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn