Bắt gặp siêu xế Aston Martin One-77 đen tuyền

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2012



Trong thời gian gần đây, người dân tại thủ đô Paris của Pháp thường xuyên có cơ hội chiêm ngưỡng một chiếc siêu xe đắt tiền Aston Martin One-77 màu đen tuyền lướt trên phố. Được biết, đây là thành viên thứ 44 trong tổng số 77 chiếc Aston Martin One-77 phân phối ra toàn thế giới.


Từ hồi tháng 4/2011, người hâm mộ xế hộp toàn cầu đã không ít lần "mục sở thị" những chiếc Aston Martin One-77 với đủ loại biển số của các nước. Ngoài siêu xế màu đen kể trên, thủ đô Paris còn là nơi dừng chân của một chiếc Aston Martin màu đỏ khác. Trong khi đó, tại Monaco vốn được biết đến như thiên đường siêu xe cũng đã xuất hiện vài chiếc One-77. Ngoài ra, Thụy Sỹ cũng là một quốc gia tỏ ra ưa chuộng mẫu siêu xe cao cấp của Anh.


Như đã nói ở trên, chỉ có tổng cộng 77 chiếc Aston Martin One-77 được sản xuất và tung ra thị trường thế giới. Điều đặc biệt nằm ở chỗ, mỗi chiếc Aston Martin lại mang thiết kế khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người mua.


"Trái tim" của mẫu siêu xe đến từ xứ sở sương mù là khối động cơ V12, dung tích 7,3 lít, sản sinh công suất 760 mã lực và mô men xoắn cực đại 750 Nm. Nhờ đó, động cơ trên Aston Martin One-77 trở thành cỗ máy hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới. Sức mạnh đó đủ để Aston Martin One-77 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 354,86 km/h.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn