Biến hóa phong cách với váy, áo mùa xuân

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012


Mỗi mùa tới lại mang đến một "bản hòa tấu" thời trang mới. Mùa xuân là mùa của sức sống, sự vui tươi và muôn loài đua nhau khoe sắc. Nắm bắt được đặc điểm này, nhà thiết kế Yukiko Sugai của nhãn hiệu Revionnet, đã cho ra mắt bộ sưu tập mùa xuân 2012 rất nữ tính, mang hơi hướng cổ điển của những năm 60-70 nhưng cũng rất hiện đại.



Tuy nhiên, thay vì tập trung hoàn toàn vào những thiết kế mang tính cổ điển, Yukiko Sugai đã sáng tạo, làm chúng trở nên "lạ mắt", độc đáo hơn. Những sọc kẻ đan nhau không theo quy tắc, áo so mi, áo khoác, váy được tạo dáng hơi thùng thình, rộng rãi chứ không ôm sát cơ thể nhưng trông vẫn rất gọn gàng, thanh lịch.





Dù các thiết kế đều rất trẻ trung, có phần "phá cách" nhưng hoàn toàn không biến bạn trở thành "cô nàng lập dị". Bởi từ kiểu dáng tới việc sử dụng màu sắc đều rất cụ thể, không đi lạc với cách kết hợp tông màu thông thường. Như mix màu đỏ tươi với màu cam, xanh hải quân hay sử dụng các sắc thái khác nhau của màu xanh, màu be phối cùng nhau, tạo nên những bộ trang phục rực rỡ sắc màu.








Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn