Bóng hút ẩm mini: Cho không gian luôn khô thoáng

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012


Chiếc máy hút ẩm này được thiết kế như quả bóng nhỏ gọn và không cần sử dụng điện nên bạn có thể mang nó theo bên mình ở mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng không còn ngán ngẩm cảnh phải thay nước thường xuyên như những loại máy hút ẩm khác nữa.


Qủa bóng hút ẩm mini hoạt động nhờ những hạt hút ẩm nhỏ và linh hoạt. Sau khi đã hút đủ độ ẩm thì quả bóng sẽ tự động chuyển sang màu hồng nhạt. Khi đó bạn chỉ cần cho nó vào lò vi sóng và sấy ở chế độ thích hợp trong khoảng 10 phút thì quả bóng sẽ chuyển sang màu xanh và bạn có thể tiếp tục sử dụng được rồi đấy!


Tuyệt đối an toàn, khả năng hút ẩm cao cộng với việc có thể tái sử dụng nhiều lần đã khiến “quả banh” mini ghi điểm trong mắt các bà nội trợ.Sự nhỏ gọn của nó tạo điều kiện cho bạn có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau như tủ quần áo, tủ giày dép, tủ sách, kệ bếp, vân vân… - là những nơi cần không khí khô thoáng nhất.



Qủa bóng mini xinh xắn này không chỉ phát huy khả năng hút ẩm tốt mà còn là vật trang trí nhỏ lạ mắt nữa đúng không nào? Chúng được bán với giá khoảng từ 500.000 đồng. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trên toàn quốc nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn