Chọn vòng tay theo cá tính

Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012


Sức Sống Mới sẽ gợi ý cùng bạn một số bí quyết chọn vòng tay theo cá tính. Khi chiếc vòng tay kết hợp ăn ý với trang phục sẽ thể hiện được phong cách và cá tính riêng của chủ nhân đeo chúng.


Những bạn gái có cá tính mạnh thì nên chọn những chiếc vòng tay được làm từ chất liệu gỗ bản sơn màu theo sở thích hoặc bằng nhựa bản to hay cũng có thể đeo những chiếc vòng tay bằng kim loại, da thuộc hoặc đá lớn trông rất cá tính và thời trang.


Đối với những kiểu vòng tay này thì nên kết hợp với những trang phục hơi bụi bụi một chút. Chẳng hạn như những chiếc quần jeans yếm, quần jeans thụng kiểu hiphop và áo thun thể thao hoặc kết hợp với váy jean trông bạn sẽ rất trẻ trung và cá tính.


Với những buổi tiệc long trong ban đêm thì pha lê, hạt đá lại là những chất liệu rất sang trọng. Tuỳ theo kiểu trang phục của mình bạn có thể chọn vòng tay phù hợp. Với trang phục màu trắng thì những loại đá, pha lê màu trắng, tím nhạt hoặc màu trà sẽ làm bạn nổi bật hơn. Còn đối với những trang phụ màu tối thì nên kết hợp với các loại đá, pha lê đen hoặc tím đậm trông rất sang trọng.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn