Chống lão hóa hiệu quả bằng thực phẩm quanh ta

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012


Nghe thì có vẻ lạ, song các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho rằng những gì bạn ăn vào liên quan rất nhiều đến vẻ đẹp làn da.


Gừng không chỉ là loại gia vị tuyệt vời để nêm nếm vào các món ăn, nócòn có tác dụng chống viêm nhiễm, sưng tấy rất hiệu quả. Khi làn da bạnbị sưng đỏ, do mụn, bạn hãy thái vài lát gừng mỏng cho vào món ăn củamình, vài lần như vậy, mụn sẽ bớt sưng tấy.


Đu đủ là trái cây chứa hàm lượng calo ít nhưng lại rất dồi dào lượngcarotin, vitamin C và flavonon, do vậy mà có thể giúp chống lại các nếpnhăn (vùng mắt và khóe môi) rất hiệu quả.


Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, hàm lượng vitamin C trong quảKiwi rất dồi dào, khi đưa ra phân tích người ta thấy gấp đôi hàm lượngvitamin C có trong quả cam, do vậy mà nó cũng có những tác dụng tích cựclên làn da như cam và chanh vậy. Nó không chỉ làm đẹp mà còn có tácdụng chống lão hóa, tăng độ trắng mịn cho da và làm giảm sự xuất hiệncủa các nếp nhăn.


Theo phân tích dinh dưỡng, hàu chứa đủ protein, carbohydrates và chấtbéo, đồng thời hàu dồi dào vitamin A, B1, B2, B3, C, D giúp chống lạimệt mỏi, tăng khả năng chống viêm của cơ thể và tăng cường quá trìnhtrao đổi chất.


Các nhà nghiên cứu cho rằng chanh là một trong những loại thực phẩmgiúp giải độc tố cho cơ thể hoàn hảo. Và một khi các cơ quan trong cơthể đã được làm sạch, thì làn da trắng sáng tự nhiên là điều tất yếu.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn