Chụp ảnh từ iPhone 'chuẩn' hơn với ống nhòm độc đáo

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012


Những “chú dế” mang tên iPhone đang là một xu hướng cực “hot” trên thị trường điện thoại di động dành cho tầng lớp tiêu dùng sành điệu hiện nay. Những phụ kiện ra đời theo trào lưu này đang xuất hiện một cách hàng loạt nhằm chiều lòng những tín đồ mê dòng điện thoại thời thượng.


Chuyên mục Mua sắm đã từng gửi đến các bạn rất nhiều phụ kiện “làm điệu” cho iPhone, chẳng hạn như chân đế điện thoại, túi đựng, ví đa năng, nắp lưng xinh xắn… Và hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 1 chiếc ống nhòm hiện đại như một món quà đầu năm mới nhé!


iPhone nói riêng và hầu hết các dòng smartphone trên thị trường nói chung hiện nay đều có camera kèm zoom số nhưng lại thiếu khả năng zoom quang chuyên nghiệp giúp chụp các bức ảnh ở khoảng cách xa. Nắm bắt được điều này, các nhà sản xuất đã không ngừng sáng tạo và cho ra đời bộ phụ kiện hoàn hảo, có khả năng zoom quang lên chiếc điện thoại của Apple.


Bộ phụ kiện độc đáo này sẽ bao gồm ống kính zoom xa 8x, một chân tripod và vỏ bảo vệ iPhone. Ống kính sẽ được gắn với camera trên iPhone thông qua bộ vỏ bảo vệ mà nhà sản xuất cung cấp. Với chiếc ống zoom xa 8x này, sản phẩm giống như một ống kính tiêu cự 500mm cho “dế cưng” của bạn.



Dưới đây, mời bạn so sánh những bức hình được chụp từ iPhone với ống nhòm độc đáo để thấy được hiệu quả nhé! (Bên trái là ảnh không sử dụng và bên phải là ảnh có sử dụng):


Sản phẩm gồm hai phiên bản, một dành cho iPhone 3G/iPhone 3GS và một dành cho iPhone 4. Cả hai loại ống nhòm đều có giá từ 600.000 đồng. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên kinh doanh phụ kiện dành cho "quả táo cắn dở" hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trên toàn quốc nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn