Cùng Lương Bích Hữu chọn váy du Xuân

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012


Chúng ta cùng xem Bích Hữu đã khéo léo mix những chiếc váy đơn giảnvới phụ kiện như thế nào để trông thật sành điệu nhưng không kém phầnxinh tươi nhé!


Nămnay chất liệu ren đang rất được các bạn trẻ yêu thích. Lương Bích Hữucũng rất thích ren, nhưng lại không muốn quá hở hang nên cô đã chọnchiếc váy xoè, độ dài vừa phải và có phần vải lót phía trong khá antoàn. Nhìn Hữu rất trẻ trung, xinh xắn nhưng cũng không kém phần quyếnrũ, đúng không các bạn?


Vớichiếc váy ren đỏ nổi bật, Lương Bích Hữu chọn mix cùng phụ kiện là thắtlưng, vòng cổ màu đen tạo nên nét đẹp sang trọng, quý phái



Vớichiếc váy màu đỏ này, vì phần ngực đã được trổ khá đẹp rồi nên Bích Hữusẽ không đeo thêm phụ kiện để tránh rối mắt và làm mất đi vẻ đẹp phầncổ áo. Thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ để định vị vị trí eo là đẹp lắmrồi. Theo kinh nghiệm của Bích Hữu là với style đơn giản này thì các bạnnên tiết chế sử dụng nhiều phụ kiện rườm rà, nhiều màu sắc.



Vào dịp lễ Tết, Lương Bích Hữu thường chọn cho mình những trang phục màu đỏ để đem lại may mắn cho cả năm



Chiếcváy có phần cổ cao và trơn nên Bích Hữu đã chọn 1 sợi dây hơi cầu kì 1xíu để làm điểm nhấn, thêm thắt lưng cùng tông màu áo là các bạn đã quáxinh để dạo phố xuân rồi




Chiếcváy màu xám có vẻ khá trầm buồn , các bạn nên thử đeo một sợi dâychuyền có màu sắc tươi vui, hoạ tiết đáng yêu như Bích Hữu nhé, sẽ cótác dụng làm rực sáng bộ trang phục ngay lập tức, thêm vào là chiếc thắtlưng đỏ nổi bật cùng tông màu với giày.




Đâylà sự lựa chọn mới của Bích Hữu để làm mình thật khác trong năm mớinày. Chiếc váy xoè phồng với phần ren trắng rất đáng yêu, chiếc cổ áopeter pan có trang trí hột đá là một phụ kiện rất sáng giá, vừa làm chobộ trang phục kín đáo hơn, vừa làm một món trang sức rất độc đáo.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn