Ảnh nóng danh vọng của Ngọc Trinh, Elly Trần, Mai Phương Thúy

Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012


Cả hai đều nổi tiếng bởi hình ảnh sexy.


Với những bộ ảnh gợi cảm, nude, cả hai người mẫu này đều đã bị dư luận ném đá nhiều. Tuy nhiên, cả Ngọc Trinh và Elly Trần cũng được ca ngợi không ngớt.


Tháng 8/2009, Chiến thắng trong cuộc thi “Thục Sơn Kiều Nữ”, Elly Trần trở thành Đại sứ cho Netgame Asia trong trò chơi mới của công ty này.


Sức nóng của Elly Trần giúp cô trở thành người Việt Nam duy nhất lọt vào Top danh sách 99 kiều nữ gợi cảm của Askmen.com, bên cạnh các ngôi sao hàng đầu của Hollywood. Tên “ Elly Trần cũng nằm trong 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc, điều đó giúp cô nhận được lời mời sang Hàn Quốc thực hiện một bộ sách ảnh. Cô cũng lọt vào Top 3 người đẹp được các Game thủ ở Trung Quốc bình chọn. Cuối tháng 12/2010, Elly có chuyến đi sang Đài Loan thực hiện bộ sách ảnh và vừa hoàn thành trong dịp Noel 2010. Và vào dịp đầu năm 2011, Elly Trần sang Thái Lan theo lời mời của hãng xe ô tô nổi tiếng để chụp hình quảng cáo cho hang xe này.


Không chỉ tham gia làm người mẫu chụp ảnh, Elly còm tham gia đóng phim, các bộ phim mà Elly đã tham gia: That Sounds Good ( Phim Thái Lan, Elly là khách mời), Những cô nàng độc thân làm mẹ, Saigon Yo!, Bóng Ma Học Đường – Bộ phim 3D đầu tiên ở Việt Nam công chiếu vào dịp Tết âm lịch 2011. Tối ngày 17/3/2012, cô đoạt giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc cho vai An trong Khát vọng thượng lưu tại lễ trao giải Cánh diều vàng của Hội Điện Ảnh Việt Nam


Bước vào làng mẫu từ khi 16 tuổi, đến nay, chân dài Ngọc Trinh đạt không ít danh hiệu như siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, Hoa khôi thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Trang sức 2007… Cô còn đắt show chụp hình quảng cáo đồ lót .


Trong khi đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy mỗi khi sexy với bikini thì lại bị dư luận ném đá. Không những nổi tiếng thêm mà còn suýt bị tước danh hiệu.


Trong khi đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy mỗi khi sexy với bikini hoặc khoe vòng 1 thì lại bị dư luận ném đá.


Không những nổi tiếng thêm mà còn suýt bị tước danh hiệu.


Mới đây bộ ảnh Nét xuân thì của Mai Phương Thúy cũng đã bị dư luận phản đối dữ dội. Nhiều người cho rằng Mai Phương Thúy làm dâm hóa áo dài và còn đòi tước vương miện Hoa hậu của cô. Như vậy, không phải người đẹp nào sexy cũng thành công, cũng nổi tiếng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn