Dakota Fanning làm quý cô trên Elle

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012


Trong Spring Fever, Dakota diện những thiết kế mới nhất của các thương hiệu Jonathan Saunders, Dolce & Gabbana và Louis Vuitton, cô nàng trông như một quý cô lịch lãm, kiêu sa với đôi môi đỏ, mái tóc xoăn vàng óng và những trang phục tinh tế, thanh lịch.





Trang bìa của T.O.P "đỉnh" nhất năm 2011


Tạp chí thời trang 1st Look mới đây vừa công bố danh sách Top những trang bìa của năm 2011 (Cover Of The Year), với rất nhiều ứng cử viên nặng ký là những gương mặt đình đám của Kbiz đã từng lên bìa trong năm qua. Và theo kết quả của 1st Look thì trang bìa do anh chàng T.O.P của Big Bang làm mẫu đã được bình chọn là trang bìa của 2011.


Bộ ảnh của T.O.P trên 1st Look đã được tung ra vào hồi tháng 10 vừa qua, đây là loạt ảnh anh chàng làm người mẫu cho nhãn hiệu Calvin Klein Jeans, mang tên Brooklyn Boy, được thực hiện tại Brooklyn. Đứng sau T.O.P là các trang bìa của những gương mặt quen thuộc như Shin Se Kyung, Yoo Seung Ho, G-Dragon, Bi (Rain)...


Emma Watson quyến rũ trong quảng cáo Lancome


Nhãn hiệu mỹ phẩm Lancome vừa tung ra thêm quảng cáo mới do cô nàng Emma Watson - gương mặt đại diện cho hãng thể hiện. Đây là dòng sản phẩm son môi và sơn móng mới có tên Rouge in Love và Vernis in Love sẽ ra mắt vào giữa tháng 2 tới. Trong lần quảng cáo này, vẫn xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính quen thuộc, nhưng Emma còn trở nên quyến rũ hơn với màu môi và móng đỏ - màu đặc trưng của loạt sản phẩm mới này.


Được biết, đây là dòng sản phẩm làm đẹp dành cho các cô gái trẻ, Youcef Nabi - chủ tịch của Lancome nói: “Ý tưởng này được nảy sinh dành cho giới trẻ, đưa họ trở lại dùng son môi thay vì son bóng như hiện nay. Chúng tôi đã có quá trình làm việc cùng với Emma rất thuận lợi.”

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn