Galaxy Note đồng hành 24/7 cùng với Tăng Huy.

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012


Từng là chủ nhân của café Lumineux độc đáo, các tác phẩm thiết kể của Tăng Huy luôn chứa đựng sự tinh tế và đẹp trong nhiều góc nhìn. Hỗ trợ cho công việc của anh là Samsung Galaxy Note, một dòng thiết bị di động “tập hợp” các ưu điểm của điện thoại thông minh và máy tính bảng.


8 giờ: Khu vườn nhỏ cạnh showroom trang trí nội thất Retrolivin’chính là nơi Tăng Huy khởi đầu ngày mới. Lướt nhẹ trên màn hình rộng lớn của Samsung Galaxy Note, Tăng Huy làm công việc đầu tiên của mọi ngày, đọc tin tức các trang web về thiết kế nội thất danh tiếng. Anh thường sao chép những tin hay và dùng S Pen viết lên đó những dòng bình luận dí dỏm để chia sẻ với bạn bè trong giới.


9 giờ: Phong cách thiết retro Tăng Huy theo đuổi còn khá mới tại Việt Nam. Chính vì thế, anh phải luôn tìm cách giúp khách hàng hiểu hơn về phong cách này để kết quả thành phẩm làm hài lòng người sở hữu nhưng cũng không mất “chất” của mình. Từ khi có sự xuất hiện của Galaxy Note, anh có thể diễn đạt ý tốt hơn bằng cách dùng S Pen phác thảo nhanh những ý tưởng độc đáo và phù hợp cho từng khách hàng.


14 giờ: Có Galaxy Note bên cạnh, Tăng Huy càng di chuyển nhiều hơn vì không còn lo bị gián đoạn với công việc. Ngay trong lúc thong dong trong nhà sách anh vẫn có thể làm việc hiệu quả như tại văn phòng. Khi ra ngoài, S Pen của Galaxy Note trở thành một cây bút kỳ diệu với nhiều nét, nhiều màu để Tăng Huy vẽ lại những góc cạnh chưa đẹp ngay trên file thiết kế của nhân viên vừa gởi qua email.


16 giờ: Tuy mới xuất hiện nhưng Galaxy Note trở thành thiết bị di động gắn bó với Tăng Huy nhiều nhất. Không còn để lạc mất ý tưởng sáng tạo vì thiếu giấy bút ghi lại, anh có thể ghi nhận hình ảnh của cuộc sống xung quanh và phóng tác thành các tác phẩm cho riêng mình mọi lúc mọi nơi nhờ ngòi bút S Pen của Note. Tăng Huy còn đang nuôi dưỡng cảm xúc để vẽ một bộ truyện tranh online độc đáo bằng S Pen.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn