Ghé thăm xưởng sản xuất siêu phẩm Aston Martin One-77

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012


Một chiếc Aston Martin One-77 màu trắng hoàn thiện đang chuẩn bị chạy thử lần cuối trước khi xuất xưởng.


Những chiếc kẹp chuyên dụng đang cố định lớp keo gắn một bộ phận nội thất.


Một thân xe đã sơn đang chờ lắp ráp.


Các công nhân của Aston Martin sẵn sàng dùng mọi tư thế để tiếp cận những chỗ khó với tới trong quá trình lắp ráp xe.


Mỗi chiếc ghế của xe One-77 đều được làm theo khổ người của khách. Ngoài ra, chủ xe có thể yêu cầu từng chi tiết nhỏ như kiểu chỉ khâu ghế theo ý thích.


Với động cơ và khung xe được làm ở ngoài chuyển về nhà máy chính của Aston Martin ở Anh, cần khoảng 4 tuần để một chiếc One -77 có thể xuất xưởng.


Xe có thể được nâng lên hoặc hạ xuống để thuận tiện cho các công nhân trong quá trình lắp ráp.


Các công nhân đang chuẩn bị động cơ V12 công suất 750 mã lực để lắp vào một chiếc One-77.


Kết cấu nhôm phía trước của xe Aston Martin One-77, nơi sẽ chứa động cơ, đang được ghép vào thân xe.


Một nhóm đang lắp trần xe.


Một công nhân đang lắp phần cụm điều khiển trung tâm kiểu “thác nước” vào táp-lô.


Các bộ phận của hệ thống treo hoàn toàn có thể điều chỉnh, dù chế độ cài đặt phù hợp với gần 90% phong cách lái. Một nhân viên của Aston Martin sẽ đến tận nơi để cài đặt chế độ treo phù hợp với từng khách hàng.


Một phần cơ sở gầm bệ liền khối bằng carbon có thể nhìn thấy qua phần mở đèn pha.


Hãng Brembo cung cấp hệ thống phanh đĩa carbon cỡ lớn cho xe Aston Martin One-77. Đĩa phanh trước đường kính 398 mm, đĩa phanh sau 360 mm.


Một chiếc One-77 hoàn chỉnh chạy qua các xe khác đang trong quá trình lắp ráp.


Một chiếc One-77 hoàn chỉnh đang nằm trên bàn xoay để các chuyên gia kiểm tra lớp sơn.


Khách hàng sẽ được giới thiệu xe “điệu đà” như thế này tại nhà máy chứ không chỉ đơn giản là thủ tục trao chìa khoá xe.


Một trong những bước cuối cùng của quá trình lắp ráp xe là gắn logo Aston Martin lên ca-pô.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn