Giáng My lúc siêu trẻ trung, khi diêm dúa

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012


Không thể phủ nhận hoa hậu Giáng My là người đẹp chịu đầu tư nhiều về hình thức mỗi lần tham dự sự kiện. Tuy nhiên, nhiều lần hoa hậu tuổi 40 xuất hiện đầy chất "teen" với trang phục màu mè thường chỉ dành cho những cô gái đôi mươi. Nhiều người cho rằng cô hơi thái quá trong việc “níu giữ tuổi xuân” bằng trang phục quá trẻ so với tuổi.


Hoa hậu Giáng My trong những lần xuất hiện với phong cách thời trang "bất thường".


Cô hay chọn những trang phục màu sắc chói lóa, nhức mắt.


Phụ nữ khi bước vào tuổi tứ tuần, người ta thường chú trọng làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, đài các của mình. Vẻ đẹp ấy không chỉ toát lên từ phong thái, dáng đi mà còn từ lối ăn mặc, cách sử dụng phụ kiện. Nắm được nguyên tắc ấy, người đẹp Giáng My cũng rất chịu khó dùng phụ kiện để tôn lên vẻ đẹp quý bà kiêu sa. Tuy nhiên, trong khá nhiều sự kiện, cô lại có phần lạm dụng nhiều trang sức rườm rà, màu mè khiến không ít người “hiểu lầm” rằng đang phô trương quá thái.



Trong nhiều sự kiện, cô thường dùng quá nhiều phụ kiện rườm rà cùng trang phục bóng bẩy.


Thông thường, những ngôi sao trẻ thường rất thích mặc trang phục gợi cảm để tôn lên đường nét căng tràn nhựa sống của mình. Ở độ tuổi 40, sở hữu được những đường nét không tì vết và vẫn còn “mơn mởn” xuân xanh, người đẹp Giáng My cũng không ngại chạy theo trào lưu sexy. Cô cùng thường tìm đến những trang phục khoét cổ trễ nải, sâu hun hút hoặc thời trang nude gợi cảm. Không ít lần, sự xuất hiện của cô cũng vấp phải những luồng ý kiến không hay vì độ hở của vòng một có phần quá đà.



Không ít lần, sự xuất hiện của cô cũng vấp phải những luồng ý kiến không hay vì độ hở của vòng một có phần quá đà.



Ở độ tuổi của hoa hậu Giáng My, việc lưu giữ được vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy sức sống như cô quả thật đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, dường như chủ nhân của nhan sắc ấy vẫn đang băn khoăn mãi mà chưa tìm ra một phong cách thời trang cho riêng mình. Chuyên gia thời trang khuyên rằng: "Mỗi tín đồ nên chọn cho mình một phong cách thời trang nhất định, khác biệt". Chúc hoa hậu sớm định hình cho mình một phong cách riêng, phù hợp với tuổi của mình.


Dường như cô vẫn đang băn khoăn mãi mà chưa tìm ra một phong cách thời trang cho riêng mình.




Khi người ta thấy cô màu mè, diêm dúa, khi quá trẻ trung, teen hóa, khi lại quý phái, lúc phô trương

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn