Hoa hậu nào xa xỉ nhất VN?

Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012


Hoa hậu người Việt Hoàn cầu Ngọc Trinhngoài vẻ quyến rũ, còn được biết đến là chủ nhân của những món đồ hàng hiệu xa xỉ bậc nhất Việt Nam. Ngọc Trinh luôn thu hút nhiều ánh nhìn khi xuất hiện tại các bữa tiệc với gương mặt xinh xắn, làn da trắng ngần và những trang phục sang trọng, đắt tiền. Louis Vuitton, Chanel, Christian Louboutin, Hermes... là những thương hiệu thời trang mà Ngọc Trinh yêu thích. Chính vì thế, cô không ngại chi hàng nghìn USD để tậu những món đồ của các nhãn hiệu từ ví cầm tay, phụ kiện, túi xách đến quần áo...


Ngọc Trinh diện toàn hàng hiệu đắt tiền khi dự một buổi tiệc tại TP HCM


Bộ trang phục đen không rườm rà làm nổi bật đôi giày giá hàng trăm triệu đồng mà nhiều cô gái mơ ước được sở hữu.



Cận cảnh đôi giày thương hiệu Christian Louboutin với giá gần 100 triệu đồng của Ngọc Trinh.


Hoa hậu Thùy Lâm rạng ngời bên chồng, cặp đôi thể hiện gu thời trang hòa hợp và tinh tế với hai màu trắng đen xuyên suốt.


Chiếc váy của Thùy Lâm là một trong những thiết kế thuộc BST của Versace thu/đông 2011 được nhiều người đẹp khắp thế giới chọn lựa.


Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm cũng sở hữu chiếc Porsche Cayenne giá 3 tỷ đồng.


Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyềnngày càng tích cực xuất hiện trong các bữa tiệc và cô được đánh giá là đẹp đằm thắm, dịu dàng hơn. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cũng biết cách tôn vẻ sang trọng của mình bởi những món đồ thời trang hàng hiệu. Hoa hậu Việt Nam 2004 đã bỏ ra khoảng 16 triệu đồng để sở hữu chiếc đầm đen đơn giản và phụ kiện là chiếc ví Sunset Boulevard của Louis Vuitton.


Cận cảnh chiếc ví Sunset Boulevard của Louis Vuitton của


Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.


Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jenifer Phạmluôn nổi bật bởi những chiếc đầm gợi cảm khi xuất hiện trên truyền hình hoặc trong các bữa tiệc. Nhiều người đẹp cùng dự tiệc cũng cảm thấy ngưỡng mộ về những phụ kiện hàng hiệu kèm theo của Jenifer Phạm. Trong một lần dự tiệc, Hoa hậu Jenifer Phạm chọn cho mình chiếc ví sang trọng của Hermes.


Ví và khăn sang trọng của Hoa hậu Jennifer Phạm.


Hoa hậu Jennifer Phạm cũng là chủ sở hữu của chiếc xe C250 CGI màu trắng


Chiếc váy đen quyến rũ này là sản phẩm của BCBGMAXAZRIA. Với thiết kế lạ mắt và tôn dáng người mặc, chiếc váy vừa kín đáo nhưng vẫn rất gợi cảm. Chiếc váy có giá khoảng 5 triệu đồng.



Hoa hậu Mai Phương Thúy.


Mai Phương Thúy và những chiếc váy hàng hiệu sang trọng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn