Jimmii Nguyễn diện áo dài 'nho sinh' dịp đầu năm

Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2012


Nhâm Thìn là một năm mang nhiều dấu ấn kết nối đặc biệt với Jimmii Nguyễn. Anh khoe, thân phụ của anh tuổi rồng, trong khi tên thật của anh là Nguyễn Ngọc Dũng Long, rất có liên quan đến rồng


Nhạc sĩ, ca sĩ còn nói, anh rất hạnh phúc khi lại có thêm một năm mới sum vầy, hạnh phúc bên cạnh người thân ở quê hương Việt Nam.


Nam nghệ sĩ chia sẻ, các sáng tác mang âm hưởng quê hương của anh đều bắt nguồn từ sự chỉ bảo của người cha thân yêu.


Mang trong mình trọn vẹn tâm hồn Việt, điều đầu tiên anh nghĩ đến dịp đầu năm 2012 là sẽ thay đổi về phong cách thời trang.


Đó cũng là lý do tại sao Jimmii Nguyễn quyết định trở lại hình ảnh với hình ảnh một 'nho sinh'” tao nhã với áo dài truyền thống. Hiện tại, ngoài vai trò ca sĩ tự hát các ca khúc do mình sáng tác, bên cạnh ban nhạc riêng, Jimmii còn là một doanh nhân kinh doanh ngành đá quý, ông chủ tạp chí dành cho đàn ông và đại sứ của một thương hiệu nệm cao su...


Với chiếc áo dài truyền thống cộng thêm chiếc khăn buộc trên đầu như từ trước đến nay, phong cách thời trang của Jimmii Nguyễn không thể lẫn vào đâu được.


Không chỉ mặc trong những dịp lễ quan trọng, Jimmii Nguyễn cho biết, anh chọn chiếc áo dài kết hợp với quần âu hoặc quần da và giày tây như một sự “giao thoa văn hóa” thân thiện khi đi lưu diễn cùng Jimmii’s band khắp nơi trên thế giới.


Nam nghệ sĩ cũng sẽ chọn áo dài để mặc trong đời thường cũng như những buổi gặp gỡ quan trọng để hình ảnh thêm phần gần gũi.


Bộ sưu tập áo dài của Jimmii Nguyễn được thực hiện bởi nhà thiết kế Tiến Lợi. Nhà thiết kế gốc Hà Nội rất tinh tế và khéo léo dùng màu sắc để vẽ nên hình ảnh quen thuộc của quê hương qua các họa tiết, hoa văn để mong phổ biến vẻ đẹp đất nước thể hiện qua thân áo với thông điệp cùng nhau 'gìn vàng giữ ngọc'.


Jimmii Nguyễn mượn hình ảnh song ngư cùng thư pháp để nói lên mong muốn được hóa “rồng” trong năm mới. Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Jet Đặng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn