Kelly Osbourne, Cameron Diaz xấu nhất Quả cầu vàng 2012

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012


Kelly Orbourne lọt top mặc xấu nhất thảm đỏ Golden Globe 2012 vì kiểu tóc bạch kim trông chẳng khác gì "ma nữ" và bộ váy xanh vai phồng hiệu Zac Posen trông khá dừ.


Mẹ của Kelly, diễn viên Sharon Osbourne cũng bị "hạ điểm" vì đôi cao gót màu hồng lấp lánh không ăn nhập trang phục.


Tại bữa tiệc hậu Quả cầu vàng, Cameron Diaz xuất hiện trẻ trung với tóc ngắn xoăn. Nữ diễn viên khiến các chuyên gia thời trang ngán ngẩm vì cách chọn váy phô toàn bộ nhược điểm là phần bắp tay gồ ghề, nam tính.


Bộ váy của Sarah Michelle Gellar đang nằm trong vòng tranh cãi xấu - đẹp. Người thấy nó ổn, người lại cho rằng nó thật rối mắt.


Sao "Glee" Naya Rivera chọn bộ váy trơn quá nhạt nhẽo với đường may thiếu tinh tế (trái), chiếc váy lệch vai xếp tầng của Amanda Peet lại có phần hợp với vở kịch la mã hơn là thảm đỏ hiện đại.


Ai cũng thắc mắc chiếc váy của Victoria Hervey (trái) được thiết kế lệch ngực vì chủ ý hay vô tình. Dù thế nào thì trông nó cũng xộc xệch một cách thiếu thẩm mỹ. Erin Wasson khiến nhiều người khó chịu vì bộ váy siêu mỏng, siêu kiệm vải hơn cả đồ ngủ còn Emily Watson lại quá nhàm tẻ với lựa chọn an toàn.


Về khoản váy ngắn xấu, nữ diễn viên Lee Thompson mặc váy cùng xăng đan như để đi dự tiệc picnic, Makenna Melvin lại kém sang vì chi tiết ngực áo.


Kristen Wiig nhạt nhòa chẳng chút sức sống trong bộ váy màu mỡ gà.


Lỗi của chiếc đầm phi bóng này là nó có quá nhiều đường xếp, nhún.


Bộ đầm ren khiến Jessica Biel trông thô và kém hấp dẫn.


Jane Lynch hình như không soi gương khi thử váy? Nếu thêm chuỗi vòng cổ, thắt lưng, bộ đầm này hẳn sẽ bớt tệ hơn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn