Kết quả: Tiếp tục đón lộc năm mới đầy may mắn

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012




Chúng mình hãy cùng thử đoán xem lần này May Boutique sẽ cùng hot girl Chi Pu dễ thương mang đến điều gì mới mẻ nhé!


Thêm quà choteen Hà Thành nè!


Còn những cô bạn ít may mắn hơn thì đừng vội buồn nhé! Các bạn hãy đến Ashlee House và cảm nhận sự nhiệt tình của Ashlee House dành cho khách hàng thân yêu với rất nhiều trang phục dễ thương hay cá tính cùng những phụ kiện xinh lung linh nữa chứ.


Dù bạn thuộc gu thời trang nào đi nữa, bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình món đồ ưng ý nhất tại Ashlee House 11 Đội Cấn.




Hot girl Elly Trần đã từng ghé qua salon đấy!


Cùng thưởng thức không khí Đà Lạt ngay trung tâm Sài Gòn nè!


Một sự yên tĩnh bất ngờ, như thể bạn mới vừa thoát khỏi phố xá Sài Gòn đông nghịt cách đây 2 phút. Ánh đèn vàng hắt lại từ cuối con hẻm cụt báo cho bạn biết địa điểm cần tới. Bạn nên nhìn vào ánh đèn đó để biết rằng mình đã đến đúng nơi, vì quán Floramisu chẳng có biển hiệu phô trương, cũng chẳng có xe cộ đậu san sát trước cửa. Để ý kĩ lắm bạn mới thấy tấm biển hiệu nho nhỏ nằm vắt vẻo trên cái cây trước quán.Quán nhỏ, ấm cúng, décor độc đáo. Gam màu chủ đạo là màu vàng ấp áp. Họa tiết chính là những chiếc lá ôliu cách điệu. Dọc bên tường là những khung tranh hình ô cửa sổ với những bức ảnh thiên nhiên, phong cảnh, đa phần là châu Âu. Ngoài gian chính, quán còn có một căn gác-lửng-rất-xanh và một phòng máy lạnh với những quyển tiểu thuyết tiếng Anh, tạm gọi là góc-tao-nhã. Và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đấy!


Địa chỉ cho bạn:


Đón lộc tháng 11

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn