Lý Nhã Kỳ chụp váy để chứng minh hàng hiệu

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012


Lý Nhã Kỳ khẳng định cô đã chi khoảng 1.5 tỷ để mua chiếc váy của Alexander McQueen trong một buổi đấu giá ở nước ngoài.


Ngay trong lần đầu khoe chiếc váy tiền tỷ, Lý Nhã Kỳ tiết lộ chiếc váy này là một trong hai chiếc váy mà cô đã tham gia đấu giá để mua lại từ cuộc đấu giá những mẫu thiết kế hiếm hoi được NTK lừng danh thế giới Alexander McQueen làm ra vài tháng trước khi ông qua đời vào tháng 2/2010. Tuy nhiên, có người lại nhận định rằng màu vàng ở hoa văn viền áo và viền cánh tay trong bộ đồ do Alexander McQueen rất sang trọng và tinh tế trong khi của Lý Nhã Kỳ rất mờ nhạt, chưa kể chất liệu có phần bóng và màu sắc rực rỡ hơn.


Cận cảnh chiếc váy khi Lý Nhã Kỳ mặc đi dự tiệc.



Toàn cảnh chiếc váy do Alexander McQueen thiết kế. Giá của chiếc váy này trên nhiều trang web nước ngoài là 10 ngàn đôla nhưng Lý Nhã Kỳ cho biết, trong một cuộc đấu giá, cô mua được với mức giá khoảng 30 ngàn đôla.



Có thể nhận thấy do ánh sáng, góc chụp cũng như chất lượng máy ảnh sẽ ảnh hưởng đến màu sắc và độ bóng của áo vì chiếc áo của Alexander McQueen khi nhìn gần cũng khá bóng.



Cận cảnh phần ngực và tay váy. Chi tiết hoa văn trên bộ trang phục của Lý Nhã Kỳ cũng rất sắc sảo chứ không quá mờ nhạt như nhiều tờ báo vẫn khẳng định trước đây.



Các chi tiết bên trong của váy.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn