Massage có tác dụng phụ?

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012


Lễ trao giải Oscar năm 2012 đang diễn ra trong sự hồi hợp chờ đợi của không chỉ các ngôi sao được nhận đề cử mà còn của hàng triệu người trên thế giới.


Tỏa sáng trong thiết kế sequin màu trắng, Octavia vô cùng xúc động với giải thưởng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình.


Và huyền thoại Christoper Plummer đã lập nên kỷ lục Oscar khi trở thành nam diễn viên nhiều tuổi nhất với giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.


"Bạn lớn hơn tôi chỉ hai tuổi mà thôi, Oscar, bạn đã ở đâu suốt cuộc đời tôi" - Plummer đã giơ cao tượng vàng và đùa rằng, ông đã chuẩn bị cả đời cho bài phát biểu này.


Trong khi đó, George Clooney tỏ ra khá lo lắng và người bạn thân của anh Sandra Bullock đã nhẹ nhàng động viên anh trước khi buổi lễ bắt đầu.


Thành công đầu tiên của người Anh tại giải Oscar năm nay là bộ phim Bà đầm thép với giải thưởng Hóa trang xuất sắc. Để tái hiện hình ảnh Bà đầm thép Margaret Thatcher một cách trung thực nhất, Mark Coulier đã dành 3 tiếng hàng ngày để biến đổi Meryl Streep. Mark đã hợp tác với nhà tạo mẫu tóc J. Roy Helland - người làm việc cùng nữ diễn viên gạo cội trong suốt 30 năm - để hoàn thành "tác phẩm" hóa trang của mình.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn