Mẫu nam Andrej Pejic đi bán áo thun

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012


Hình ảnh mới chụp cùng một chiếc áo thun mà Andrej khoe trên Twitter chính là sản phẩm đầu tay của anh chàng. Chiếc áo có in hình gương mặt của Andrej với chi chít những nụ hôn trên đó. Nó có giá bán là 38 USD (khoảng 800.000 VND). “Đây là sản phẩm hợp tác giữa tôi và một trong những nhiếp ảnh gia yêu thích của tôi - John Paul Pietrus. Tôi hy vọng các bạn sẽ thích thú với gương mặt của tôi và hình ảnh ấn tượng này.”- Andrej nói.


Vào ngày 19/1 tới, BST Xuân Hè 2012 của Versace for H&M - lần hợp tác thứ 2 giữa 2 thương hiệu thời trang nổi tiếng này sẽ chính thức được bán trực tuyến. Và để “đón đầu” sự kiện này, Versace và H&M đã tung ra bộ ảnh mới do chân dài đình đám Abbey Lee Kershaw làm mẫu. BST mới này gây ấn tượng bởi những họa tiết trái cây nhỏ xíu đầy sức sống trên nền trắng bắt mắt, với trang phục được thiết kế đơn giản, thanh lịch, mang tới hình ảnh trẻ trung và tươi tắn cho người mặc.










Trang bìa của Dakota Fanning lại gây tranh cãi


Mới đây, làng thời trang Mỹ đang kháo nhau về bức ảnh trang bìa của tạp chí Cosmopolitan số tháng 2/2012, do ngôi sao tuổi teen Dakota Fanning thể hiện. Cosmopolitan được biết tới là tạp chí dành cho phụ nữ và nhiều người cho rằng Dakota quá trẻ để lên bìa ấn phẩm này.


Điều đặc biệt là bên cạnh hình ảnh Dakota là những dòng chữ bị cho là không phù hợp với gương mặt trang bìa sắp bước sang tuổi 18 vào tháng tới. Dakota không còn là gương mặt xa lạ với những tạp chí thời trang như Marie Claire, Teen Vogue, V... và vừa rồi là Elle - Anh Quốc. Thật ra, cô nàng cũng đã được biết tới với hình ảnh già dặn hơn tuổi thật, nhưng bức ảnh trang bìa của Cosmopolitan vẫn làm dấy lên làn sóng xôn xao từ phía độc giả.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn