Midu một mình đi 'xế hộp' dạo phố ngày cuối năm

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012


Những ngày gần Tết này, Sài Gòn cực kì nhộn nhịp, mọi người đều tất bật đi chợ Tết, tham quan đường hoa Nguyễn Huệ và những khu vực bán đồ trang trí Tết. Hôm qua (21/1), chúng tớ bất ngờ bắt gặp chị Miduở một cửa hàng cafe "take away" ngay khu trung tâm. Ngay lập tức bọn tớ đã bám theo để xem chị í đi đâu vào những ngày giáp Tết này.


Sau khi rời khỏi quán cafe, chị í đã lên chiếc "xế hộp" quen thuộc của mình để dạo phố Sài Gòn. Lần này, chị í chỉ đi một mình mà thôi. Có lẽ sau khiThiên mệnh anh hùng ra mắt thành công, Midu muốn dành chút thời gian riêng tư cho mình.


Sau khi rời khỏi quán cafe, chị í đã lên chiếc "xế hộp" quen thuộc của mình để dạo phố Sài Gòn. Lần này, chị í chỉ đi một mình mà thôi. Có lẽ sau khi Thiên mệnh anh hùng ra mắt thành công, Midu muốn dành chút thời gian riêng tư cho mình.


Midu dạo phố với chiếc "xế hộp" quen thuộc của chị í


Rất nhiều fan hâm mộ xin chụp ảnh cùng khi nhận ra "người nổi tiếng"




Chị í liên tục "pose" ảnh


Midu "4 mắt" cực đáng iu nhá!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn